2 Loại giàn phơi thông minh phổ biến nhất hiện nay
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 15/10/2016

2 Loại giàn phơi thông minh phổ biến nhất hiện nay

Trên thi trường hiện nay gian phoi thông minh vẫn phổ biến nhất thị trường hiện nay đó chính là gian phơi gắn tường và giàn phơi gắn trần vì thế trong 2 loại này thì loại nào phù hợp nhất với gia đình bạn và được nhiều người lựa chọn nhất.

-          Giàn phơi thông minh gắn tường

gian-phoi-keo-ngang-gan-tuong
Giàn phơi thông minh gắn tường

Giàn phơi này được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, bao gồm 3 thanh phơi dài khoảng 2m, có khả năng thu gọn vào tường khi không sử dụng , trọng lượng của loại giàn phơi này lên đến 50kg chính vì thế sẽ giúp bạ phơi được nhiều quần áo hơn.

Việc lắp đặt cũng hoàn toàn dễ dàng, bạn chỉ cần cố định nó vào tường và có thể tận hưởng một không gian thoáng đãng

Tuy nhiên cũng có một hạn chế là giàn phơi này không thích hợp cho việc phơi chăn, ga, chiếu và cũng không thuận tiện cho việc tùy trỉnh độ cao thấp của giàn phơi, chính điều này cũng nhiều khi khiến nhiều người bất tiện.

-          Giàn phơi thông minh gắn trần

gian-phoi-thong-minh-gan-tran

Giàn phơi thông minh gắn trần

Đây là loại gian phoi rất đa dạng về mẫu mã lần kiểu dáng thiết kế, cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là: bộ ròng rọc, bộ tay quay, 2 thanh phơi điều chỉnh lên xuống

Giàn phơi này được gắn lên trần và lên tường chính vì thế sẽ không gây tốn diện tích luôn mang lại cho các gia đình không gian phơi thoáng mát hơn.

2 thanh phơi có khả năng điều chỉnh lên xuống thông qua hệ thống ròng rọc, do vậy có thể tùy chỉnh độ cao khi phơi quần áo, giúp quần áo khô nhanh hơn, bên cạnh đấy các thanh phơi còn tích hợp rất nhiều lỗ phơi đảm bảo có thể phơi được một số lượng lớn quần áo cùng một lúc.

Ưu điểm của loại giàn phơi này là có khả năng phơi đồ nặng và những đồ như: chăn, ga, đệm cũng có thể phơi trên giàn phơi này. Giá thành thì rất phải chăng và hiện là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Với 2 loại giàn phơi nói trên thì bạn đã biết được gia đình mình nên chọn loại giàn phơi nào phù hợp với gia đình mình chứ. Khi có nhù cầu được tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được tư vấn chu đáo nhiệt tình nhé.

Ngoài các dòng sản phẩm giàn phơi thông minh ra thì chúng tôi còn phân phối thêm các sản phẩm như: lưới an toàn ban công, bat che nang, tất cả đều mang thương hiệu Duy Lợi. đảm bảo uy tín, chất lượng là số 1 trên thị trường việt nam.

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.