Giàn phơi thông minh giải pháp toàn diện khi phơi quần áo
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 28/10/2016

Giàn phơi thông minh giải pháp toàn diện khi phơi quần áo

Từ trước đến này chúng ta thường vẫn nghĩ chỗ phơi quần áo phải là chỗ có diện tích rộng, thoáng và phải có nhiều nắng thì quần áo mới nhanh khô và thơm tho, chính vì thế mà trước đây gian phoi vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Hiện nay thì việc sử dụng giàn phơi thông minh cho gia đình mình cũng thật đơn giản mà không phải cầu kì như trước nữa, một giải pháp toàn diện khi phơi quần áo chính là sử dụng giàn phơi thông minh mang thương hiệu Duy Lợi, sản phẩm cực kì thông minh giúp cho chúng ta dễ dàng phơi được rất nhiều quần áo, đã có rất nhiều khách hàng đã hài lòng về các sản phẩm của chúng tôi.

Để phơi đồ đúng cách thì bạn cần lấy giẻ mềm, ướt để lau qua thanh phơi, và nên treo quần áo vào móc phơi để quần áo nhanh khô và phẳng phiu hơn, đỡ làm cho quần áo bị bay khi gặp gió to, khi giặt quần áo bạn cũng đừng quên cho thêm một chút bột xả để quần áo được thơm lâu hơn nhé..

Để phơi quần áo nhanh khô thì bạn nên phơi quần áo cùng với những chiếc khăn bông khô, không nên để quần áo vào ban đêm vì lúc đấy sương xuống nhiều dẫn đến quần áo lâu khô hơn, hạn chế phơi đồ gần sát nhau, nên phơi mặt trái của quần áo…..

Giàn phơi thông minh chính là sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà của bạn

gian-phoi-thong-minh

Giàn phơi thông minh Duy Lợi

Với giàn phơi quần áo mang thương hiệu Duy Lợi của chúng tôi thì bạn sẽ không còn vấn đề lo ngại về diện tích phơi đồ chật hẹp, khiến chỗ phơi đồ ngổn ngang gây mất mỹ quan của ngôi nhà, việc điều chỉnh gian phoi sao cho phù hợp với ánh nắng và thoáng mát cũng không còn phải khó chịu như trước nữa. đảm bảo khi bạn sở hữu giàn phơi của chúng tôi các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Hiện nay thì giàn phơi thông minh đã được rất nhiều người dân biết đến, đã có mặt tại rất nhiều gia đình sống ở chung cư hoặc cấc ngôi nhà biệt thự cao cấp, chúng tôi tự hào mang lại sản phẩm thông minh giúp cho các gia đình sử dụng thật tiện lợi, cùng với đó là giúp cho các bà nội trợ giảm thiểu được khá nhiều thời gian, dành nhiều thời gian hơn cho việc khác. Phù hợp với tất cả mọi người ai cũng có thể sử dụng được.

Khi cần vấn đề gì liên quan đến sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được các nhân viên tư vấn nhiệt tình và giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé.

Tags: bat che nang, lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.