Giàn phơi thông minh là sự lựa chọn cho mọi gia đình
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 27/10/2016

Giàn phơi thông minh là sự lựa chọn cho mọi gia đình

Hiện nay có rất nhiều gia đình cảm thấy đau đầu khi mỗi lần ra chỗ phơi quần áo cảm thấy chật hẹp, và tự đặt ra câu hỏi là làm thế nào để có một chỗ phơi đồ trong một căn nhà có diện tích chật hẹp mà lại không gây vướng víu mà vẫn đảm bảo được mỹ quan, và làm cách nào để đón ánh nắng cho chỗ phơi quần áo.

Để đáp ứng được nhu cầu của người dân hiện nay thì những sản phẩm mang thương hiệu duy lợi của chúng tôi đã ra đời, sản phẩm gian phoi thông minh Duy Lợi chúng tôi được rất nhiều người tin dung và được người sử dụng rất hài long về sản phẩm.

Vì sao gian phoi thông minh của chúng tôi lại luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình vì sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường hiện nay và phù hợp với tất cả các gia đình. Các gia đình sống ở khu chung cư, thường có không gian rất chật hẹp lại có nhiều người sinh sống, nên nhu cầu phơi đồ lại rất cao.

Về thiết kế của gian phơi rất nhỏ gọn mà đơn giản không gây mất diện tích ngôi nhà của bạn, còn khiến cho ban công nhà bạn thoáng mát, cảm giác thật dễ chịu mỗi khi bước ra ban công phơi đồ. Bạn cũng có thể phơi chăn, ga, gối mà không sợ bị rơi xuống. mặt thẩm mỹ của ngôi nhà của bạn cũng được tôn lên, không gây mất mỹ quan.

Giàn phơi dành cho những ngôi biệt thự sang trọng.

gian-phoi-thong-minh

Những ngôi biệt thự cao cấp bên trong phần nhiều các vật dụng đều là những vật dụng thông minh , tiên tiến nhất trên thị trường ngày nay. Chính vì vậy mà việc sử dụng gian phoi thông minh cũng làm cho ngôi nhà của bạn trở lên đẹp hơn.

  Những người sống trong những ngôi biệt thự hoành tráng thường là những người có điều kiện kinh tế , dành nhiều thời gian cho công việc nên sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Giàn phơi thông minh còn dành cho những ngôi nhà bình dân rất phù hợp bởi giá thành của sản phẩm rất hợp lý với người tiêu dung, mọi người trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng sản phẩm,

Mọi người ai đang có ý định sẽ sử dụng sản phẩm thông minh này thì hãy liên hệ với chúng tôi sản phẩm mang thương hiệu Duy lợi, đảm bảo chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành dài hạn mang lại sự an tâm cho người sử dụng. mọi nhu cầu về sản phẩm mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi của chúng tôi nhé. 

Tags: bat che nang, lưới an toàn ban công

 

 

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.