Những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh bạn cần biết
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 21/10/2016

Những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh bạn cần biết

Hiện nay với cái xã hội ngày càng thay đổi chóng mặt, thì cuộc sống của con người ngày càng cũng được tăng cao, nhu cầu ăn mặc của con người ngày càng nhiều, chính vì thế các nhà sản xuất đã không ngường sáng tạo để đưa ra thị trường các sản phẩm thông minh, phục vụ cho người tiêu dùng, chính vì thế gian phoi thông minh ra đời với những ưu điểm cực kỳ tốt, được khác hàng tin tưởng sử dụng mỗi ngày, sau đây mời các bạn cũng với giàn phơi Duy Lợi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật đấy nhé.

-          Giàn phơi thông minh xua tan nỗi lo khi quần áo không khô

Việc quần áo thường xuyên không khô sau một ngày dài phơi đồ thì quả thật không còn lạ lẫm gì đối với những gia đình sông tại chung cư, hay những ngôi cao tầng, vào những mùa mưa thì không thể tránh khỏi quần áo không khô, dẫn đến có mùi hôi, đặc biệt là với những gia đình đông người, việc sử dụng gian phoi thông minh là giải pháp hoàn hảo. xua tan nỗi lo khi phơi quần áo hàng ngày, với thiết kế hoàn toàn thông minh có thể điều chỉnh 2 thanh phơi lên xuống tùy ý, chính điều này giúp cho quần áo có thể tiếp xúc được với ánh nắng nhiều hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể phơi được những đồ nặng như chăn, ga, đệm….

-          Giúp tiết kiệm diện tích không gian nhà bạn

lap-gian-phoi-thong-minh

Giàn phơi thông minh giúp không gian ban công thoáng mát

Với những gia đình sống ở chung cư thì hầu hết ban công đều không lấy đâu mà rộng, chính vì thế việc phải làm sao cho ban công của ngôi nhà được thoáng mát, sạch sẽ là điều rất quan trọng, việc lắp giàn phơi thông minh ở ban công là điều khá hợp lý, vừa tiết kiệm được không gian, lại làm cho ban công có cảm giác thoáng mát,

-          Việc tiết kiệm thời gian và công sức để phơi quần áo cũng đáng kể

Việc sử dụng đơn giản, thông minh, tiện dụng, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian của bạn, chỉ vài thao tác đơn giản bạn có thể điều chỉnh được thanh phơi theo í mình, đặc biệt là sản phẩm này phù hợp với tất cả người già và trẻ nhỏ.

-          Giàn phơi giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ nhà bạn

Sản phẩm này thường rất bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao, việc để thêm một vài chậu hoa vào ở ngoài ban công sẽ thật bắt mắt khi không gian của nhà ban thêm phần tươi mát, cảm giác gần gũi với thiên nhiên

-          Giàn phơi thông minh bền đẹp, tuổi thọ kéo dài

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại với thiết kế và cấu tạo của bộ gian phoi thông minh đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi gia đình, sản phẩm được vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ thì sản phẩm có tuổi thọ rất cao

Trên đây là những ưu điểm mà Duy Lợi nêu ra để các bạn thấy, nếu các bạn đang sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi hay là đang có ý định sử dụng mà có thắc mác gì thì xin liện hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những vấn đề liên quan đến sản phẩm .

Tags: Lưới an toàn ban công, bat che nang

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.