Bạt che nắng tự cuốn và những điều cần biết
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 01/10/2016

Bạt che nắng tự cuốn và những điều cần biết

Ngày nay ở các ban công nhà đang được lắp đặt bat che nang tự cuốn ngày càng nhiều, để tránh mất thời gian cho việc cuốn đi cuốn lại bạt che, hơn nữa bạt che nắng có nhiều tính năng ưu việt hơn so với mái hiên di động, mái xếp, mái tôn, sau đây chúng tôi sẽ nêu ra một số ưu điểm của bạt che nắng.

Những ưu điểm của bạt che nắng tự cuốn

-          Dễ dàng sử dụng khi mưa, nắng hoặc để chắn gió và khi không cần che nữa để thông thoáng cho ngôi nhà của bạn thì lại cuốn lên một cách đơn gian, mọi người ai cũng đều có thể sử dụng được.

-          Trục cuốc được làm bằng ống nhôm cao cấp cuốn vào đầu bạt trên, đầu bạt còn lại cuốn vào thanh inox, bạt che lúc nào cũng được căng và thẳng

-          Với mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc, được làm bằng chất liệu PVC , giúp che nắng, che mưa được tuyệt đối, không bị bám bụi và rất dễ làm sạch.

Những tính năng hữu ích của bạt che nắng

-          Chất liệu của phông bạt có khả năng cản mưa, chống nắng và bụi bẩn rất tốt, chống nóng rất tốt cho ngôi nhà của bạn ngoài ra lại rất an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

-          Chế độ hoạt động dễ dàng, giống với cửa cuốn lò xo đồng trục.

-          Kích thức của bạt cũng không cố định, bạn có thể đo và lắp đặt theo đúng kích thước ban công của gia đình bạn.

bat-che-nang

Bạt che nắng tự cuốn


Về mặt giá thành của sản phẩm trên thị trường hiện nay

-          Cũng tùy vào chất liệu của bạt được làm bằng nhựa PE, PVC, hay là ép với sợi ni-lông mà giá thành cũng khác nhau, một cái nữa cũng liên quan đến giá thành sản phẩm đó chính là màu sắc của bạt che nắng, chính vì thế tùy vào bạn muốn sử dụng loại nào thì bạn chọn loại đấy.

-          Tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên các bạn nên dùng những loại sản phẩm được làm bằng chất liệu có độ bền cao, để có thể an tâm sử dụng sản phẩm được lâu dài mà không phải lo nghĩ gì.

Nên chọn mua bat che nang ở đâu là tốt nhất

Để đảm bảo quyền lợi cho mọi người, chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm của các đơn vị phân phối có uy tín, đảm bảo được chất lượng.

Chúng tôi Giàn Phơi Duy Lợi đã nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực Bat che nang, giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp cho quý khách hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Bạn còn chờ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0462.937.229 hoặc 0981.857.535 để được tư vấn và giúp đỡ khi mua hàng nhé.

Tags: Gian phoi

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.