Những lợi ích thực tế của lưới an toàn ban công
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 14/11/2016

Những lợi ích thực tế của lưới an toàn ban công

Là một dòng sản phẩm đang được người dân hướng đến ngày càng nhiều, lưới an toàn ban công hiện nay đã được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các khu chung cư, tòa nhà cao tầng, do vậy nó cũng sẽ có những lợi ích thiết thực nhất đối với đời sống.

-          Đảm bảo sự an toàn cho các gia đình

Nếu bạn hay theo dõi những tin tức trên truyền hình thì chắc hẳn các bạn không còn lạ lẫm gì với những vụ tai nạn thương tâm, những đứa trẻ lô đùa không may bị rơi từ trên xuống và dẫn đến tử vong, đấy cũng là điều cảnh báo cho những gia đình sống ở trên cao phải luôn có biện pháp để bảo vệ con mình, chính vì thế các gia đình nên trang bị cho ngôi nhà của mình lưới an toàn ban công. Được cấu tạo từ các sợi cáp inox xoắn có độ bền cao, có khả năng chống chịu tốt dưới tác động của thời tiết, các sợi dây cáp này sẽ được siết chặt vào 2 thanh nhôm được gắn trên lan can và trần nhà, khi được trang bị lưới an toàn ban công thì gia đình bạn không còn phải lo lắng bất cứ những nguy hiểm nào rình rập, khi không may bị va chạm vào lưới, nó cũng không hề gây tổn thương cho con người, vì bề mặt các sợi cáp cũng không có tính sát thương.

-          Tạo không gian thoáng mát cho ban công

luoi-an-toan-ban-cong

Trước đây khi lưới an toàn ban công còn chưa được phổ biến thì các gia đình thường nghĩ đến phương pháp hàng rào sắt, biến ban công của nhà mình như một cái chuồng, làm cho tính thẩm mỹ ngôi nhà trở lên xấu xí, tù túng hay có gia đình bao kín không gian bằng những tấm kính làm cho ngồi nhà trở nên bí bách và ngột ngạt. Không thể hút thở không khí trong lành.

Từ khi lưới an toàn ban công được biết đến thì đây chính là giải pháp tối ưu cho ngôi nhà của bạn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, các sợi cáp sáng bóng, nhỏ nhưng chịu lực và có độ bền tốt, nếu như nhìn từ xa thì ta không thể nhìn thấy sợi cáp, rất dễ chịu và không gây cảm giác mất mỹ quan của ban công.

-          Ngoài ra nó còn có tác dụng chống trộm rất hiệu quả

Rất nhiều gia đình đã bị kẻ gian đột nhật và nhà quan được ban công và đã bị lấy đi nhiều thứ tài sản quý giá, khiến cho rất nhiều nhà không an tâm về điều này, chính vì thế lưới an toàn ban công sẽ là thiết bị chống trộm cực tốt, tất cả những tên trộm khi gặp hàng rào lưới an toàn ban công thì đều phải bó tay và không thể đột nhập vào nhà.

Vậy nhà bạn đã có thiết bị hoàn hảo này chưa, nếu chưa hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi sản phẩm lưới an toàn ban công mang thương hiệu Duy Lợi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được gặp các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm lưới an toàn ban công ưng ý phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Tags: gian phoi, bat che nang

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.