Lưới an toàn ban công đã trở nên thân thiết với các hộ gia đình
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 19/07/2019

Lưới an toàn ban công đã trở nên thân thiết với các hộ gia đình

Thời gian gần đây Lưới an toàn ban công đã trở nên thân thiết với rất nhiều hộ gia đình sống trong các khu chung cư cao tầng, lưới an toàn ban công luôn là sự quan tâm chú ý của nhiều người vì nó mang lại sự an toàn, thẩm mỹ cũng như tính tiện lợi của ngôi nhà. Nó đã thay thế được các hàng rào sắt….

Các gia đình sống trong khu chung cư ở trên cao thường rất nguy hiểm khi trẻ em lô đùa ngoài ban công mà không có vật gì bảo vệ, đã có rất nhiều vụ thương tâm chủ quan để bé lô đùa ngoài ban công dẫn đến tai nạn xẩy ra, chính vì thế các gia đình có cháu nhỏ hay người gia nên cận thận và có hướng bảo vệ ban công nhà bạn tránh những trường hợp đáng tiếc xẩy ra, lưới an toàn ban công chính là sản phẩm giúp các gia đình khỏi mối lo ngại đấy.


luoi-an-toan-ban-cong


Tại sao bạn nên chọn lưới an toàn ban công cho ngôi nhà của bạn

Bất kẻ bạn đang sống trong ngôi nhà cao tầng hay trong khu chung cư cao tầng thì cũng nên lắp đặt cho gia đình mình một bộ lưới an toàn ban công.

Lưới an toàn ban công rất chắc chắn và an toàn cho trẻ nhỏ, thoáng mát.

Lưới an toàn ban công với thiết kế cực kì thẩm mỹ, không thể phát hiện khi nhìn từ xa với khoảng cách trên 15m, sản phẩm phù hợp với tất cả các tòa nhà, kể cả chung cư cao cấp có những yêu cầu khắt khe nhất.

Lưới an toàn ban công không bị gỉ, không phải sơn và dọ bền lên đến 10 năm.

Luôn mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái không giống như hàng rào sắt…


lưới an toàn ban công 8.jpg


Ngoài ra còn có chức năng chống trộm vì lõi thép inox chắc chắn, khi cài đặt thiết bị chống trộm tức là khi một dây thép có vấn đề gì thì thiết bị báo động sẽ báo.

Khi xẩy ra cháy nổ với lưới an toàn ban công cũng dễ dàng thoát hiểm chỉ cần dùng kìm, búa cắt là xong..

Với những tính năng tiện ích nêu trên thì mọi người còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho gia đình nhà mình bộ sản phẩm bảo vệ an toàn này.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm này, tuy nhiên sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ theo số: 0462937 229 - 0981857535 để được các chuyên viên tư vấn nhiệt tình giúp quý khách có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.