3 tiêu chí hàng đầu giúp bạn lựa chọn lưới an toàn ban công
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 17/10/2016

3 tiêu chí hàng đầu giúp bạn lựa chọn lưới an toàn ban công

Đối với người dân sống trong nhưng căn hộ chung cư thì lưới an toàn ban công không còn xa lạ gì với họ nữa, không chỉ được biết là có tính bảo vệ an toan và tránh được những tai nạn khó lường xẩy ra tại ban công, hiện nay nó còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng đang trở thành sản phẩm giúp không gian nhà bạn trở lên đẹp hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này với đa dạng mẫu mã đến chủng loại với rất nhiều cơ sở sản xuất, vậy làm sao để gia đình bạn có thể lựa chọn một bộ lưới an toàn ban công bền, đẹp và lại còn phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. sau đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 tiêu chí để lựa chọn lưới an toàn ban công bền đẹp:

luoi-an-toan-ban-cong

Sản phẩm lưới an toàn ban công

-          Tiêu chí thứ nhất là lựa chọn chất liệu của lưới an toàn ban công

Hiện nay các sản phẩm lưới an toàn ban công rất đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, sản phẩm có cấu tạo từ những sợi dây cáp, nó được lắp đặt ở vị trí tiếp xúc với  ánh nắng mặt trời nên bạn cần chú ý tới chất liệu của lưới an toàn ban công. Khi lựa chọn bạn nên lựa chọn những sản phẩm làm bằng chất liệu inox có bọc nhựa để đảm bảo an toàn và mang tính thẩm mỹ cao, ngoài ra có một bộ phận rất quan trọng khi bạn lựa chọn đó chính là thanh định vị, nên chọn mua sản phẩm có thanh định vị  làm bằng hợp kim và có phun sơn tĩnh điện,

Ngoài ra bạn có thể lắp thêm bộ báo động , hay cảm biến bên trong sợi dây cáp để chống trộm cũng rất tốt.

-          Tiêu chí thứ 2 là lựa chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian nhà bạn

Tùy theo kích thước không gian nhà bạn rộng hay hẹp để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình bộ lưới bảo vệ cho phù hợp nhất, không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà con đảm bảo an toàn tuyệt đối. trước khi bạn chọn mua lưới an toàn ban công cho gia đình mình thì nên đo đạc cụ thể và phải nhờ chuyên gia lắp đặt tư vấn thêm, bạn nên chọn những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất.

-          Tiêu chí cuối cùng đó là lựa chọn đơn vị sản xuất cũng như nhà phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín bảo hành dài hạn.

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dòng sản phẩm lưới an toàn ban công, chính vì thế bạn nên tham khảo những nhà cung cấp sản phẩm uy tín, có chế độ bảo hành uy tín.

Hiện nay chúng tôi mang thương hiệu Duy Lợi chuyên phân phối các dòng sản phẩm như: lưới an toàn ban công, bat che nang và gian phoi, tất cả đều mang thương hiệu Duy Lợi, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng đảm bảo hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chế độ bảo hành dài hạn luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Tags: gian phoi, bat che nang

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.