Giàn phơi thông minh hòa phát giá rẻ
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 13/11/2017

Giàn phơi thông minh đã và đang trở thành trợ thủ đắc lực của các bà nội trợ, giúp công việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Nhờ đó bạn thỏa sức có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi và chăm sóc sắc đẹp cho chính mình.

Từ trước đến nay công việc nhà luôn là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ những công việc quá quen thuộc như nấu cơm, dọn nhà, giặt đồ…khiến các bạn không có thời gian rảnh rỗi, luôn bận mải cả ngày. Đặc biệt với những gia đình có diện tích sống chật hẹp thì công việc nhà của các bà nội trợ lạ càng khó khăn hơn, sao cho tiết kiệm tối đa diện tích và không gian sử dụng. 

Với thiết kế thông minh cùng cấu tạo đặc biệt có thể điều chỉnh độ cao bằng cách nâng lên, hạ xuống thanh phơi, người dùng dễ dàng điều chỉnh để quần áo được đón nắng, đón gió tốt nhất, giúp quần áo mau khô hơn. Đặc biệt những ngày mưa gió bạn hoàn toàn yên tâm bởi thông thường giàn phơi thông minh được lắp ở nơi có mái che nên dù trời mưa quần áo của gia đình bạn cũng không lo bị ướt.

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết đến ưu điểm phơi quần áo vượt trội của bộ sản phẩm này, tuy nhiên bộ sản phẩm này còn có ưu điểm tăng tính thẩm mỹ với tính năng trang trí những chậu hoa, chậu cây cảnh trên bộ sản phẩm này. Còn gì tuyệt hơn khi không gian nhà bạn thêm phần tươi mát, cảm giác gần gũi với thiên nhiên mà lại không kém phần hiện đại, sang trọng.

                                                  Một số hình ảnh

201572517438214.jpg


gian-phoi-thong-minh.gif


gianphoi.jpg


MODEL 02.JPG


Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web http://gianphoithongminhvietnam.com để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

Chúng tôi rất hi vọng nhận được sự quan tâm của những khách hàng, sự hài lòng của hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển và là niềm vui lớn của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel  0462937229 - 0981857535

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.