Tại sao bạt che nằng tự cuốn lại được nhiều người ưu chuộng
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 19/10/2016

Tại sao bạt che nằng tự cuốn lại được nhiều người ưu chuộng

Nhiều người dân hiện nay đa phần đều cảm thấy rất hài lòng với những tính năng nổi bật mà bat che nang tự cuốn mang lại, không những thế nó còn có tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.

Bạt che nắng có khả năng che nắng, mưa, giúp chúng ta tránh được những hỏng hóc các đồ dùng đặt ngoài ban công, đặc biệt tính an toàn của nó mang lại rất cao, bạn không cần phải đi lên đi xuống để cuốn hay che như bình thường mà thay vào đó là mọi thứ trở lên tự động hết.

bat-che-nang-mua-tu-cuon

Bạt che nắng mưa tự cuốn

Những ưu điểm của bạt che nắng mà ai cũng có thể thấy đó là:

-          Về mẫu mã hay kích thước  cũng như màu sắc hay chất liệu của bat che nang đều rất đa dạng và phong phú, nó đều có khả năng chịu đựng được nắng mưa rất cao, ngoài ra nó còn bảo vệ được đồ vặt của chúng ta để ngoài ban công, nó còn tôn nên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn nhờ vào màu sắc của bạt che nắng.

-          Ngoài ra thì nó rất dễ sử dụng, có thể phù hợp cho cả trẻ con lẫn người già đều có thể điều trỉnh nó, ngoài ra thì bạn có thể điều trỉnh được kích thước tùy vào điều kiện thời tiết, dễ dàng thu gọn bạt che nắng lại khi không cần thiết cũng không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của ngôi nhà.

-          Cơ cấu hoạt động của nó rất thông minh, khung bạt được gắn lên trần, tường nhà, chất liệu của trục cuốn thường được làm bằng nhôm cao cấp, có khả năng chống gỉ sét và có độ bền rất cao và còn một số các thông số kỹ thuật nữa mà bạn cần thực sự phải tìm hiểu rõ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp rất nhiều kiểu dáng bat che nang của các thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên không phải nhà cũng cấp nào cũng có đầy đủ các tiêu chí mà người sử dụng yêu cầu. chúng tôi gian phơi Duy Lợi tự hào là nhà cũng cấp luôn làm hài lòng tất cả các quý khách khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt bạt che nắng tự cuốn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng uy tín, đến với chúng tôi, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khi cần tư vấn về các sản phẩm của chúng tôi quý khách vui lòng liên hệ qua số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35

Tags: lưới an toàn ban công, gian phoi

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.