Giàn phơi quần áo duy lợi thông minh
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 02/10/2016

Giải pháp tối ưu cho vấn đề phơi quần áo ở những khu chung cư bị bó hẹp về diện tích chính là sử dụng giàn phơi quần áo. Thế nhưng những vấn đề về giàn phơi quần áo chung cư và những lưu ý về giàn phơi lại là điều mà không nhiều người biết.

Giàn phơi gắn trần cho ban công nhỏ hẹp

Tìm hiểu về giàn phơi quần áo chung cư

Giàn phơi quần áo chung cư là sản phẩm gian phoi được thiết kế dành riêng cho các gia đình sống ở các khu chung cư cao tầng nên nó có cấu tạo phù hợp với đặc điểm bị bó hẹp về không gian diện tích của khu chung cư.

gian-phoi-cao-cap.jpg

Đặc điểm nổi bật nhất của giàn phơi quần áo chung cư chính là hệ thống tay xếp cùng khớp nối linh hoạt. Một giàn phơi quần áo chung cư thông thường có từ 2 – 3 thanh treo được nối với nhau bằng các tay xếp. Các tay xếp này có những khớp nối linh hoạt giúp giàn phơi có thể kéo giãn các thanh treo khi sử dụng và thu gọn các thanh treo vào với nhau khi không cần sử dụng nữa. Với thiết kế này sẽ giúp tiết kiệm diện tích mà giàn phơi quần áo chiếm dụng 1 cách tối đa.

Cấu tạo của giàn phơi chung cư

Bên cạnh đó, giống như mọi giàn phơi quần áo khác thì giàn phơi quần áo chung cư cũng được làm từ vật liệu nhôm inox cao cấp cho thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Hệ thống tay quay – cuộn dây cáp bằng các sợi nhôm bện lại với nhau giúp người dùng có thể điều chỉnh chiều cao giàn phơi một cách dễ dàng, tiện lợi.

201572517438214.jpg

Những lưu ý khi sử dụng giàn phơi quần áo chung cư

Với cấu tạo như trên thì rất dễ dàng để có thể sử dụng thành thạo giàn phơi quần áo. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng giàn phơi nên lưu ý một số vấn đề sau:

Quay đúng chiều của hệ thống tay quay: giúp cuộn dậy cáp không bị rối hay bị tắc nghẽn trong quá trình nâng cao, hạ thấp giàn phơi.

Không tác dụng lực quá mạnh lên hệ thống khớp nối của giàn phơi để tránh tình trạng bị lỏng các ốc vít bắt chặt vào thanh treo giàn phơi.

Tra dầu máy định kì vào các khớp nối để các khớp nối có thể làm việc một cách trơn tru và linh hoạt.

Thường xuyên tiến hành bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành sản phẩm của giàn phơi theo chu kì 6 tháng / lần để đảm bảo giàn phơi được hoạt động một cách nhịp nhàng, có hiệu quả.

Tags: bat che nang , lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.