Giàn phơi quần áo thông minh kiểu dánh phong phú
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 04/11/2016

Giàn phơi quần áo Duy Lợi là thương hiệu giàn phơi uy tín số 1 tại Việt Nam. Các sản phẩm giàn phơi có thể được sản xuất trong nước hoặc có thể nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Thái Lan, Sigapro, Đức...

Các loại giàn phơi quần áo Duy Lợi cũng rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng; thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Nếu gia đình bạn sống ở các khu chung cư cao tầng bị eo hẹp, giới hạn về diện tích có thể sử dụng các loại giàn phơi ốp tường, ốp trần có hệ thống tay xếp; hoặc vị trí dành cho việc phơi đồ của gia đình bạn là nơi khuất gió, khuất nắng thì bạn nên chọn những loại giàn phơi có tính di động như giàn phơi chữ I, chữ H có bánh xe lăn có thể dễ dàng điều chỉnh hướng phơi quần áo.

gian phoi thong minh

giàn phơi thông minh duy lợi

Giàn phơi quần áo gắn trần Duy Lợi

Còn nếu bạn ưa thích các đồ dùng công nghệ cao thì bạn có thể sắm sửa cho gia đình mình bộ giàn phơi thông minh Duy Lợi; vừa dễ sử dụng, lại có nhiều tính năng tiện ích, rút ngắn thời gian cho việc phơi đồ trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, giàn phơi quần áo Duy Lợi đều được làm bằng các vật liệu cao cấp như inox, hợp kim nhôm,.. Chúng đều là những vật liệu cho thời gian sử dụng lâu dài, bền chắc, không bị ăn mòn hay hoen gỉ do thời tiết hoặc tác động của môi trường bên ngoài.

Mua giàn phơi quần áo Duy Lợi ở đâu?

Hiện nay, thương hiệu Duy Lợi đã có các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm giàn phơi quần áo trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Do đó, dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ thời gian nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm giàn phơi Duy Lợi.

Cấu tạo của gian phoi quần áo

Khi mua các sản phẩm giàn phơi quần áo Duy Lợi chính hãng thì ngoài việc được đảm bảo chất lượng giàn phơi thì quý khách hàng có được hưởng những khuyến mãi ưu đãi về giá cả cũng như các chương trình bảo hành, bảo trì sản phẩm giàn phơi của công ty Duy Lợi. Để biết thêm thông tin các cửa hàng có bày bán các sản phẩm giàn phơi quần áo Duy Lợi.

Tags: lưới an toàn ban công , bat che nang

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.