Giàn phơi thông minh tại gia lâm
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 03/01/2018
Giàn phơi thông minh có thiết kế vô cùng hiện đại. Các loại giàn phơi được thiết kế theo kiểu dáng châu Âu vừa tinh tế vừa sang trọng. Tuy có khá nhiều chi tiết nhưng lại không bị rối mắt, mỗi chi tiết đều có vai trò của nó, không hề dư thừa. 
Giàn phơi thông minh có hệ thống bộ tời rất tiện lợi và an toàn giúp bạn dễ dàng nâng hạ giàn phơi ở mọi độ cao để treo quần áo lên và thu quần áo khi đã khô. Khi quần áo đã treo lên thanh phơi bạn chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ là có thể nâng thanh phơi lên độ cao mình mong muốn. Và chỉ cần nhẹ nhàng quay chiều ngược lại để hạ thanh phơi xuống giúp việc phơi đồ trở lên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm thời gian phơi, tiện lợi đối với cả trẻ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi vắng nhà.
Ngoài ra, giàn phơi với thiết kế thanh phơi dài 2 – 3m cùng hệ thống lỗ phơi chống bay có sức tải lên đến 50kg nên bạn cứ thoải mái phơi quần áo của cả gia đình mình. Đồng thời bạn có thể tự điều chỉnh thay phơi lên xuống nhờ hệ thống ròng rọc, dây cáp…giúp quần áo đón được nhiều nắng và gió hơn. Không chỉ vậy vào mùa mưa bạn còn có thể dễ dàng làm khô quần áo nhờ hệ thống đèn UV và quạt sưởi nên mùa mưa thì cũng không cần lo lắng về quần áo nữa.
Có giàn phơi đồ thông minh quần áo sẽ luôn được phơi ở vị trí đón nhiều nắng và gió nhất vào mọi thời điểm trong ngày. Đồng thời luôn ở vị trí cố định trên thanh phơi nhờ các lỗ phơi nên sẽ không bị xô dịch khi có gió to. Giàn phơi rất an toàn và dễ dàng sử dụng phù hợp với tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn.
                                                                 Một số hình ảnh

201572517438214.jpg


gian-phoi-thong-minh.gif


gianphoi.jpg


MODEL 02.JPG


Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web http://gianphoithongminhvietnam.com để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

Chúng tôi rất hi vọng nhận được sự quan tâm của những khách hàng, sự hài lòng của hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển và là niềm vui lớn của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel  0462937229 - 0981857535

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội


Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.