Lưới an toàn ban công và các tính năng vượt trội
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 26/10/2016

Lưới an toàn ban công và các tính năng vượt trội

Một giải pháp chống trộm và đảm bảo an toàn cho những người dân sông ở các ngôi nhà cao tầng, lưới an toàn ban công không làm ảnh hưởng gì đến tầm nhìn và mỹ quan của ngôi nhà, rất hưu ích trong việc chống trộm cũng như các trường hợp vui đùa không may ngã từ ban công xuống. lưới rất chắc chắn và còn được nối thêm với bộ cảm biến chống trộm.

Sau đây là các tính năng vượt trội của lưới an toàn ban công.

luoi-an-toan-ban-cong

Lưới an toàn ban công

-          Lưới an toàn ban công có thể sử dụng vào nhiều mực đích khác nhau như là bảo vệ cửa sổ, bảo vệ ban công giữa các nhà chung cư, nhà liền kề

-          Dây cáp được bọc lớp nhựa PE hoặc HDPE theo công nghệ đặc biệt làm cho sản phẩm có khả năng chịu mưa nắng rất cao, độ bền lên đến 10 năm.

-          Đường kính dây cáp rất nhỏ, chính vì thế khi đứng ở xa sẽ không thấy được, không gây ảnh hưởng mỹ quan cũng như tầm nhìn của ngôi nhà.

-          Lưới được đan từ nhiều sợi cáp inox cách nhau 5cm, nó đều có độ bền và lực kéo rất cao, điều này giúp bạn bảo vệ người thân trong gia đình bạn, nhất là trẻ em và người cao tuổi.

-          Khả năng chống trộm cửa lưới an toàn là tuyệt đối được kết nối với bộ chống trộm, chỉ cần một sợi cáp có vấn đề là sẽ có báo động ngay.

-          Giá thành của sản phẩm này rất phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu và mục dích sử dụng của các hộ dân

Vừa rồi là tất cả những tính năng nổi bật của bộ lưới an toàn ban công, ngôi nhà của bạn đã có thiết bị bảo vệ nào chưa, nếu chưa hãy nghĩ đến sản phẩm này nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.

Bạn còn đang phân vân chưa biết tìm nhà cung cấp nào có thể đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt, lâu dài của sản phẩm thì hãy nghĩ đến sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi chúng tôi, sản phẩm của cũng tôi luôn tự hào là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như là chế độ bảo hành dài hạn, quý khách khi sử dụng sản phẩm không phải lo lắng bất cứ điều gì cả, chỉ yên tâm sử dụng.

Khi có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm của chúng tôi xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35,

 Tags: bat che nang, gian phoi

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.