Lựa chọn giàn phơi phù hợp với không gian nhà bạn
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 28/09/2016

Lựa chọn giàn phơi quần áo không phải tiêu chí đắt rẻ mà ở nhu cầu và điều kiện sử dụng

Dù giàn phơi quần áo cao cấp hay giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ, thì điều quan trọng nhất là nó phải đáp ứng tốt nhất những  nhu cầu cơ bản và công năng sử dụng của gia đình bạn, không cần giá thành quá cao cũng không cần quá cầu kỳ, cũng không nên chạy theo số đông, với tâm lý sính hàng đắt tiền, hàng ngoại.

MODEL 02.JPG

Giàn phơi thông minh hay giàn phơi inox Duy Lợi đang ngày càng trở nên phổ biến trong các hộ gia đình hiện đại hiện nay. Nó có rất nhiều các ưu điểm về sự bền đẹp, tiết kiệm không gian cùng với những tính năng , tiện dụng cao trong việc phơi đồ cho gia đình. Đây là giải pháp hoàn hảo để thay thế hiệu quả cho các loại dây phơi, giá phơi và sào phơi truyền thống hiện nay, vừa đỡ tốn công phơi phóng lại tiện dụng, bền và chắc chắn chống lại gió bão.

Đối với chung cư thì giàn phơi phải thiết kế sao cho không chiếm quá nhiều diện tích không gian, không làm mất vẽ đẹp của không gian ngôi nhà bạn. Như vậy thì Giàn phơi quần áo thông minh gắn trần là hợp lý và tiện dụng nhất đối với căn hộ của bạn. Bởi giàn phơi inox sẽ được gắn trên trần nhà, mỗi khi phơi đồ, bạn chỉ việc sử dụng tay quay và quay theo ngược chiều kim đồng hồ thì giàn phơi sẽ từ từ di chuyển từ trên cao xuống thấp để các bạn mắc quần áo, chăn, mền .v.v… và sau đó bạn chỉ cần tiếp tục quay tay quay theo chiều kim đồng hồ thì đồ của bạn sẽ được duy chuyển lên cao và bạn hãy chú ý điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp để sao cho quần áo của gia đình bạn hứng được nhiều ánh sáng mặt trời nhất, làm cho những bộ quần áo mau khô nhất. Mỗi loại gian phoi thông minh, hay gian phoi inox Duy Lợi đều có những ưu điểm và các nhược điểm và giá thành sản phẩm khác nhau. Để lựa chọn được loại giàn phơi thông minh inox tốt nhất cho gia đình bạn, các gia đình nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế hiện có và không gian của khu vực phơi đồ của gia đình mình.

gian-phoi-cao-cap.jpg

Khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm gian phoi thong minh hoặc cần tư vấn về thiết kế, lắp đặt giàn phơi Duy Lợi thì đừng ngại hãy nhất điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.và sản phẩm đi kèm với giàn phơi không thể thiếu đó là lưới an toàn ban công giúp cho đồ của gia đình bạn không bị gió thổi bay mất nêu vô tình bị tuột ra khởi giàn phơi

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.