Bạt che nắng mưa ban công
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 15/09/2017

Bạt che nắng mưa ban công

Lắp bạt che nắng

Bạt che nắng mưa là giải pháp hữu ích đối với các căn hộ chung cư, các tòa nhà có hướng nắng, hướng Đông – Tây để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình trước tác hại của tia UV đối với nắng gắt mùa hè, tạo không gian râm mát cho ngôi nhà, bảo vệ đồ nội, ngoại thất đối với trời mưa to, tránh nước mưa hắt vào cùng với tạo cho ngôi nhà bạn không khí trong lành khỏi môi trường ô nhiễm bên ngoài môi trường.

 Bạt che nắng tự cuốn dùng để che chắn nắng, mưa, bảo vệ đồ nội ngoại thất cho ngôi nhà của bạn trước khí hậu nhiệt đới của Việt Nam là nóng ẩm và mưa nhiều.

 Bạt che nắng mưa bảo vệ quần áo được phơi ngoài ban công, máy giặt, đồ điện.

 Bạt che nắng mưa được làm từ chất liệu polymer có tráng 2 mặt bạt là lớp keo mỏng trong suốt giúp bạt che nắng cản nắng lên tới 90%, chống thấm nước, chống bám bụi bẩn giúp cản bụi bẩn, khói bụi ô nhiễm hiệu quả.

 Bạt che nắng ban công dễ dàng sử dụng ngay cả với người già và trẻ em.

 Với cơ cấu hoạt động như cửa cuốn lò xo đồng trục, khi muốn kéo bạt che nắng mưa xuống để che nắng chỉ cần kéo sợi dây và cố định lại, khi không cần che chắn thì bạn chỉ cần thả sợi dây đó ra, bạt sẽ tự cuống lại gọn gang lên trần nhà giúp đảm bảo mỹ quan của công trình, kiến trúc, và có thể thuận tiện đón nhận không khí thoáng mát từ môi trường bên ngoài khi không cần che chắn.

 Bạt che nắng ban công không tốn diện tích ngôi nhà, không ảnh hưởng mỹ quan, tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, cho bạn.

 Bạt che nắng ban công được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú sẽ đáp ứng được sở thích của mọi người tiêu dùng.

Bạt che nắng ban công được sử dụng rộng rãi trên thị trường, với các tính năng tiện ích đối với các căn hộ chung cư, nhà ở, biệt thự,, trường học, nhà xưởng sản xuất, quán ăn,….

Chúng tôi chuyên cũng cấp, lắp đặt bạt che nắng ban công với đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, chuyên môn cùng kinh nghiệm lâu năm sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ cũng như sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng rộng rãi trên thị trường.

Bạt che nắng ban công Nhật Bản: 220.000vnđ – 240.000vnđ.

Bạt che nắng ban công Hàn Quốc: 250.000vnđ – 400.000vnđ.

Bạt che nắng ban công Đài Loan: 200.000vnđ – 220.000vnđ.

Bạt che nắng ban công Việt Nam: 160.000vnđ – 180.000vnđ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH.

Tel  0462 937 229 - 0981 85 75 35

Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội.

Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội.

Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội.

Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.

 

 

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.