So sánh lưới an toàn ban công và khung sắt thông thường
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 09/09/2017

So sánh lưới an toàn ban công và khung sắt thông thường

Ngày càng nhiều các khu trung cư mọc lên để đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho các gia đình lao động từ các nơi khác tập trung vào 2 thành phố lớn đó là hà nội và TP hồ chính minh…chính vì thế rất nhiều gia đình đã lựa chọn lưới an toàn ban công để bảo vệ cho ngôi nhà của mình thay vì dùng khung sắt, cũng có một số khu chung cư đã không còn cho lắp khung sắt để bảo vệ ban công.

-          Với những chung cư lắp khung sắt như trước kia

hang-rao-sat-bao-ve-nha-ban

Hầu hết ở các tổ dân phố, hay những khu chung cư tập thể được xây cách đây khoảng 10 năm đổ về trước  thì khung sắt bảo vệ lan can là giải pháp tốt nhất mà các hộ gia đình lựa chọn. ngoài ra nó còn có công dụng chống trộm khi được thiết kế với những thanh sắt dày, tuy nhiên thì như các bạn thấy thì độ bền khung sắt không cao, nó rơi vào khoảng 3 – 5 năm, sau đấy sẽ bị bong rỉ mất lớp sơn, làm cho tính thẩm mỹ không còn theo thời gian không bị gỉ và không còn an toàn.

-          Với sản phẩm lưới an toàn ban công thi..

luoi-an-toan-ban-cong

Lưới an toàn ban công có các sợ cáp inox được bọc nhựa, chịu lực và an toàn cho người sử dụng, được thiết kế với mọi không gian để bảo vệ không gian trống ngôi nhà của bạn, có 2 thanh nhôm được đính sẵn vít được thiết kế với khoảng cách hoàn hảo cho sợi cáp không bị xô dây, căng dây an toàn, sợi dây cáp có vẻ nhỏ nhưng mà độ an toàn rất cao, ngoài ra thì khi có sự cố gì muốn thoát hiểm thì chỉ cần dùng kìm để cắt sau đấy là có thể thoát hiểm, với tính năng báo động chống trộm thì khi có tác động cắt dây thì nó sẽ báo để kịp thời xử lý.

Hiện nay lưới an toàn ban công đang được sử dụng rộng tên khắp cả nước tại hầu hết các thành phố lớn có mật độ chung cư dày đặc, đa phần là các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi sợ đi lại dễ bị ngã khỏi lan can ban công, ngoài ra thì nó còn giúp cho không gian nhà bạn được thoáng mát hơn, không gây cản trở tầm nhìn, không làm ảnh hưởng đến độ sáng cho ban công, thời gian lắp đặt nhanh mà không mất nhiều thời gian của bạn, độ bền cũng tương đối có thể lên đến 10 năm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi của chúng tôi hiện đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng.


Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.