LẮP ĐẶT BẠT CHE NẮNGTRƯỚC KHI MÙA HÈ ĐẾN
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 06/03/2022

TẠI SAO CÁC TRƯỜNG HỌC CẦN GẤP RÚT LẮP ĐẶT BẠT MÁI CHE TRƯỚC KHI MÙA HÈ ĐẾN

 

Học sinh hiện nay không chỉ học những kiến thức ở trên lớp mà học sinh còn được học rất nhiều những kỹ năng bên ngoài giúp cho học sinh được phát triển toàn diện và làm quen với những kiến thức tự nhiên, nâng cao kỹ năng về sau.

Bạt che nắng

Tuy nhiên việc học những kỹ năng này hiện rất khó ở Việt Nam vì diện tích học tập hạn chế và không gian chưa được đầu tư. Rất khó để có thể tìm thấy một nơi nào ngoài lớp học mà có đầy đủ mái che, râm mát và đủ độ thoáng, khô ráo để học tập. Kể cả sân chơi của học sinh cũng thấy ít trường học đầu tư lắp đặt bạt che để bảo vệ sức khỏe học sinh, thường các trường chỉ trồng cây xanh hoặc một số khu vực thì có lắp mái tôn ở những vị trí nắng quá gắt.

bat-che-nang-ha-noi-2.jpg

Học sinh thì quá hiếu động, sẽ chẳng khi nào chúng ngồi im trong lớp vào những ngày nắng nóng hay mưa rào. Tại sao chúng tôi lại đảm bảo việc lắp đặt bạt mái che trong nhà trường không những giúp học sinh của trường học tốt hơn, khỏe mạnh hơn mà các bậc phụ huynh cũng sẽ tin tưởng để gửi gắm con họ đến học.

Ngoài ra, sân trường còn trông sắc màu, năng động, nhất là ở những trường mầm non. Bọn trẻ sẽ vô cùng thích thú nếu được chạy dưới sân trường có đầy màu sắc.

Mục đích chính của việc lắp đặt bạt che nắng tại trường học là bảo vệ không gian dành cho trẻ, ngăn chặn những tác động của thời tiết, che chắn ngăn cách ánh nắng mặt trời với tụi nhỏ, tạo không gian thoáng mát và thoải mái. Bạt có nhiều màu khác nhau và nhiều kiểu hoa văn khác nhau không ảnh hưởng tới độ sáng của nhà trường, không che hết ánh sáng tự nhiên nên giáo viên, phụ huynh và học sinh an tâm. Nhất là vào những ngày có hoạt động ngoại khóa, học sinh phải ngồi rất lâu ngoài trời, nếu không có bạt mái che có nhiều bạn học sinh sẽ có thể bị say nắng, hoặc những hôm mưa mà không có mái che sẽ không thể hoạt động được.

Chưa nói đến việc khi lắp đặt bạt mái che bạn hoàn toàn có thể in tên trường, logo trường và những câu nói về giáo dục hay lên đó giúp quảng bá về trường tốt hơn và gây chú ý tốt hơn.

lap-bat-che-nang-ha-noi-15.jpg

Bạt che nắng ở nhà trường thường được ưu tiên lắp đặt ở những vị trí như lối ra vào, sân khấu, lối chờ của học sinh hoặc phụ huynh tạo lối đi thoáng mát, dễ chịu, an toàn của nhà trường. Các nhà trường cũng thường lựa chọn kiểu bạt kéo hoặc bạt mái xếp để lắp đặt tại khu vực này vì nó vừa gọn gàng, có tính thẩm mỹ lại vừa có thể gập gọn lại vào những mưa gió, bão to hoặc những buổi tối muốn để không gian thoáng, hoặc cũng có những ngày nắng mà bạn vẫn muốn sân trường được đón nắng mà với những loại mái tôn, mái bê tông không làm được.

Chúng tôi còn làm được những kiểu mái che khác nhau phục vụ mục đích ở những vị trí khác nhau của nhà trường, nhà trường sẽ đưa mẫu mong muốn, kiểu dáng mong muốn và chúng tôi sẽ thiết kế, lắp đặt đúng mẫu như vậy, bao gồm ở những vị trí rất nhỏ là tách biệt nhau.

Chúng tôi thường tư vấn cho nhà trường làm mái xếp di động ở sân trường, còn ở khu vực mái che lối đi, trước cửa lớp, cửa sổ hay hành lang chúng tôi thường lựa chọn mái cuốn tự động để tiết kiệm không gian, dễ thao tác, dễ lắp đặt, và tùy chỉnh được theo ý muốn. Đó cũng là lý do bạn thấy nhiều nhà trường vào ngày khai giảng, tổng kết hay 20/11 và nhiều ngày lễ lớn sẽ có bạt mái che còn ngày thường thì không có. Bởi vì trường đã lắp bạt mái che di động, đê khi không dùng tới có thể tháo ra và cất gọn lại.

lap-bat-che-nang-ha-noi.jpg

Nhà trường có thể thoải mái tùy chỉnh kích thước, độ căng hoặc vị trí lắp đặt trong thời gian dài vì tuổi thọ sản phẩm rất cao, các sợi bạt được làm từ bạt Myung Hà quốc. Giúp cho không gian học tập trở nên lý thú, đầy cảm hứng và phát triển khả năng sáng tạo. Bạt cũng được làm bằng chất liệu chất lượng, không gây tác hại tới học sinh, không có mùi khó chịu, không làm bí bách không gian…

Lưu ý cho nhà trường ngoài kiểu dáng như chúng tôi giới thiệu trên thì nhà trường nên quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng của các loại bạt sao cho phù hợp với vị trí cần lắp. Ví dụ như ở sân bóng, sân vui chơi cần những loại bạt phù hợp với màu sắc thể thao, liền mạch không hở để có thể tham gia cả những ngày có mưa. Còn đối với sân chơi trường mầm non cần ưu tiên màu của những mẫu bạt mang sắc thái đáng yêu, vui nhộn, nổi bật, gây kích thích thị giác và các bé sẽ hứng thú mỗi khi đến lớp.

mai-xep-1.jpg

Chưa kể đến việc lắp đặt bạt mái che còn phải thuận tiện cho giáo viên sử dụng, không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Những giờ nghỉ trưa ở các trường bán trú mà không có bạt mái che nắng thì các con rất khó ngủ vì chói mắt và có con còn bị say nắng nếu thể trạng yếu. Cách tốt nhất là lắp đặt bạt mái che nắng càng sớm càng tốt. Đảm bảo sức khỏe cho cả nhà trường.

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.