Bộ Ba Sản Phẩm Thông Minh Cho Gia Đình Bạn
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 29/09/2016

Bộ Ba Sản Phẩm Thông Minh Cho Gia Đình Bạn

Hiện nay các gia đình nhất là gia đình sống tại tòa nhà chung cư, thì có 3 sản phẩm thông minh mà các gia đình đang dần quan tâm đó chính là: giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, bat che nang vì những sản phẩm này vừa thông minh, lại có tính thẩm mỹ cao.

1 – Sản phẩn Giàn phơi thông minh

gian-phoi-thong-minh

Giàn phơi thông minh

Gian phoi thông minh là sản phẩm thiết yếu nhất không thể thiếu cho các hộ gia đình có diện tích nhỏ, nhà ở chung cư, có thu nhập thấp, một trong những việc quan trọng khi các hộ gia đình mới chuyển về nhà mới là thiết kế cho mình mọt bộ giàn phơi thông minh, và tìm nhà cung cấp sản phẩm phải uy tín, chất lượng,

Hiện này thì xã hội càng ngày càng phát triển, các khu đô thị mọc lên như nấm, chính vì thế thì trường mua bán gian phoi, lưới an toàn ban công, bat che nang càng dầm dộ hơn, thế nhưng có nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ đã vì lợi nhận cá nhân mà bất chấp tất cả, sử dụng các chiêu quản cáo để khiến khách hàng  hoang mang không  biết mình nên chọn loại gian phoi nào để đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.

Giàn phơi Duy Lợi chúng tôi luôn luôn tự hào là nhà phân phối gian phoi thông minh cho các hộ gia đình, luôn mang lại sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng trong suốt thời gian qua, kể cả những khách hàng khó tính nhất cũng được chúng tôi mang lại sự hài lòng nhất định.

2 – Lưới an toàn ban công

lưới_an-toan-ban-cong

Lưới an toàn cho ban công nhà bạn

Đây cũng là 1 sản phẩm không thể thiếu nếu bạn đang sống ở những tòa nhà cao tầng, chung cư, mà nhà bạn lại có trẻ con thì lại càng cần phải quan tâm đến sản phẩm này, để tránh đáng tiếc xẩy ra nhé.

3 – Bạt che nắng

bat-che-nang

Bạt che nắng cho gia đình bạn

Một sản phẩm mang lại cho gia đình bạn sử ấm cúng, tránh ánh nắng chiếu vào nhà, sản phẩm có tính thâm mỹ cao, cũng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm có thể thay thế rèm..

Vậy nhà bạn đã sở hữu những sản phẩm bat che nang này chưa, nếu chưa thì còn suy nghĩ gì mà không lựa chọn giải pháp thông minh cho gia đình bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhé.

Điện thoại liên hệ: 0462.937.229 hoặc 0981.857535

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.