Bạt che nắng tiệc ích cho gia đình bạn
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 02/10/2016

Chắc hẳn bạn cũng cảm thấy thật khó chịu với thời tiết nắng mưa thất thường của mùa hè ở nước ta. Nhất là những hàng quán vỉa hè, những bữa tiệc ngoài trời đang rất lo lắng về vấn đề này. Câu hỏi đặt ra là làm cách nào mà có thể nhanh chóng khắc phục tình trạng này? Và câu trả lời bạt che di động là giải pháp tốt nhất cho bạn.

Bạt che di động thích hợp với nơi nào?

Bạn đang mở hàng quán trên lề đường, vỉa hẻ và tất cả hoạt động kinh doanh của bạn đều là ở ngoài trời? Như vậy thật khó để công việc thuận lợi nếu mà bắt gặp thời tiết lúc nắng lúc mưa nhỉ? Nếu vậy thì bạn nên sử dụng bạt che di động để kinh doanh thuận lợi mà không lo vấn đề thời tiết nữa.

bat-che-nang-di-dong.jpg

Bạn thường xuyên có những bữa tiệc ngoài trời mà cứ đến ngày hẹn là thời tiết lại chuyển biến xấu? Vậy bạn hãy trang bị ngay tấm bạt che nắng mưa di động để bữa tiệc diễn ra vui vẻ, đầm ấm nhé!

Hay khu để xe của bạn chưa có mái che, mỗi khi trời nắng xe của bạn sẽ nóng bỏng, rất dễ hỏng xe, hoặc ra lấy xe đi mà chiếc xe ướt nhẹp vì cơn mưa vừa xong. Khi ấy chỉ cần có bat che nang là xe của bạn được bảo vệ an toàn rồi.

Bạt che nắng di động cùng đánh bật nỗi lo về thời tiết.

Vì sao bạt che nắng di động lại thích hợp với những nơi như vậy?

Che nắng che mưa hiệu quả 100%, đảm bảo che nắng, chắn mưa an toàn cho đồ đạc của bạn.

Rất tiện lợi, khi cần thì lấy ra, không cần lại thu vào. Bạt che nắng loại này khá nhẹ và bạn có thể di chuyển chúng theo nơi mình muốn một cách dễ dàng, không cồng kềnh, mất công.

bat-che-nang-mua.jpg

Giá bán bạt che nắng di động rẻ, phù hợp với thu nhập của mọi người, chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là có thể đáp ứng nhu cầu của bản thân rồi.

Bạt che di động được may từ những chất liệu bền, màu sắc đa dạng, kích thước phong phú không chỉ giúp che nắng mà còn mang đến cho gian hàng của bạn không gian mới lịch sự hơn, lãng mạn hơn…và làm cho gian hàng của bạn nổi bật hơn, thu hút khách hàng hơn.

Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, không làm mất nhiều thời gian của bạn.

Trên thị trường ngày nay rất nhiều nơi có bán bạt che nắng di động này.

Bạn còn chờ gì mà không đi lựa cho mình một chiếc bạt che di động để việc làm ăn thuận lợi hơn, đồ đạc được bảo vệ an toàn hơn, thỏa thích làm những gì mình muốn mà không cần lo lắng về thời tiết nắng hay mưa nữa.

Tags: lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.