Phương pháp giúp bạn chọn giàn phơi thông minh tốt nhất
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 29/10/2016

Phương pháp giúp bạn chọn giàn phơi thông minh tốt nhất

Càng ngày thì sản phẩm gian phoi thông minh không còn chỉ đơn thuần là một công cụ để treo quần áo, phơi đồ mà nó còn yêu cầu chức năng thông minh như tự phơi đồ và tự cất đồ, và còn cả tự làm khô quần áo nữa, không những thế tính thẩm mỹ của ban công cũng rất quan trọng.

 Những năm gần đây thì sản phẩm gian phoi thông minh ngày càng được người dân sử dụng nhiều hơn cùng với sự lựa chọn thông minh khiến cho khách hàng cảm thấy bỡ ngỡ, nhiều người đã tự mình đặt ra vấn đề là làm thế nào để chọn cho ngôi nhà của mình một giàn phơi thông minh chất lượng và giá cả hợp lý, sau đây giàn phơi thông minh Duy Lợi xin giới thiệu những phương pháp giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

gian-phoi-thong-minh

-          Sản phẩm được mạ bằng công nghệ magie các thanh phơi và hộp số đều là hợp kim nhôm magie vật liệu này không ăn mòn cũng khong bị biến dạng, ngay cả sau khi sử dụng cũng không bị cong vênh và không có hiện tượng mất màu

-          Ròng rọc nên chú ý đến sự im lặng và không gây tiếng ồn, rãnh không tắc và không có đặc điểm rung động

-          Hộp quay số chính là động cơ chính của giàn phơi, chất lượng của một giàn phơi thông minh là chủ yếu phản ánh trong những ưu và khuyết điểm của động cơ. Chúng tôi luôn khuyến khích bạn mua giàn phơi nên để ý đến chế độ bảo hành của giàn phơi, thông qua các thử nghiệm sau khi sử dụng thì để xác định động cơ lên xuống có nhịp nhàng không, tiếng ổn thấp và không có đặc điểm rung động đấy chính là những tiêu chí tốt để bạn lựa chọn một giàn phơi tót và chất lượng.

Hiện nay gian phoi thông minh đang là mối quan tâm của rất nhiều hộ gia đình và cả cộng đồng thị trường trong những năm tới, giàn phơi thông minh Duy Lợi chúng tôi chắc chắn sẽ vượt qua các hãng giàn phơi khác để trở thành sản phẩm được nhà nhà tin dùng

Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng là chỉ phân phối hàng chính hãng, hàng chất lượng cao quý khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng, khi cần bất cứ thông tin gì liên quan đến sản phẩm của chúng tôi mời quý khách liên hệ với chúng tối theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được tư vấn nhiệt tình nhé.

Tags: bat che nang, lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.