GỢI Ý THIẾT KẾ BAN CÔNG CHUNG CƯ
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 06/03/2022

GỢI Ý THIẾT KẾ BAN CÔNG CHUNG CƯ

 

Ban công chung cư là vị trí tuyệt vời cho những gia đình đang sinh sống tại chung cư, đây là vị trí rất thông thoáng và là vị trí mở trong nhà giúp lưu thông không khí cho cả căn nhà cũng như có khả năng điều hòa nhiệt độ, trở thành nhà kho mini hoặc chiếc vườn xanh mini, nơi đặt bàn uống trà hay thậm chí là vị trí tập thể dục hàng ngày.

Hầu như ở các chung cư đều được thiết kế xây vùng ban công với các mục đích khác nhau. Vậy nếu bạn lựa chọn mua chung cư thì bạn đã có kế hoạch thiết kế cho ban công nhà bạn hay chưa. Cùng chúng tôi xem những gợi ý dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích hơn nhé!

Xem thêm : gian phoi thong minh

Ban công là phần kiến trúc được xây dựng trong một căn nhà hoặc tòa nhà, chung cư, biệt thự; ban công được xây dựng theo chiều ngang được nhô ra và nối liền với một bức tường trước một cánh cửa; để đảm bảo an toàn cho ban công thì ở vị trí ban công bắt buộc cần xây dựng thêm sản phẩm lan can an toàn, lan can có thể được làm bằng tường, khung nhôm, khung inox, khung sắt, lưới an toàn… Tại các ngôi nhà được xây từ tầng 2 trở lên thường có thêm phần ban công để mở rộng diện tích. Phần ban công nhô ra ngoài có tác dụng làm đẹp cho căn nhà, giúp thông thoáng căn phòng. Giữa phòng sinh hoạt và ban công thường có cánh cửa ngăn cách.

gian-phoi-thong-minh-hoa-phat-999B.jpg

Tác dụng của ban công đối với đời sống sinh hoạt con người:

- Ban công giúp tạo khoảng không gian thoáng đãng, là vị trí lý tưởng để ngắm cảnh đẹp xung quanh, hóng gió vào sáng sớm hoặc chiều tối.

- Với những gia đình yêu thiên nhiên thì ban công chính là khoảng diện tích tuyệt vời dùng để trồng cây, nuôi chim, taoh ra một khu vườn xanh mướt giúp cải thiện chất lượng cuộc sống.

Lưới an toàn ban công

- Vì ở chung cư khá chật hẹp nên nhiều gia đình cần tối ưu mọi không gian sống. Ban công chính là địa điểm để có thể thiết kế làm nơi phơi quần áo, lắp đặt những sản phẩm phơi đồ thông minh như giàn phơi thông minh, máy sấy quần áo, máy giặt; nếu bên trên đã được lắp đặt giàn phơi thông minh thì không gian phía dưới sẽ dùng để lưu trữ đồ dùng trong nhà như đồ tập thể thao, chai lọ, kho chứa đồ.

- Với những người yêu lãng mạn và ban công nhà bạn lại ở đúng điểm có thể ngắm cảnh tuyệt đẹp thì bạn hoàn toàn có thể thiết kế nơi đây thành địa điểm lãng mạn để đặt một bình trà, một chiếc bàn nhỏ xinh, những chiếc ghế để gia đình có thể quây quần trò chuyện cùng nhau dưới những ánh đèn lấp lánh và ngắm nhìn đường phố từ trên cao. Điểm lý tưởng để thưởng thứ một tách cà phê vào mỗi buổi sáng ngắm mặt trời mọc và thư giãn mỗi tối hưởng gió mát.

gian-phoi-thong-minh-KS 950.jpg

Tuy nhiên, hầu như các hộ gia đình Việt đều đang thiết kế ban công theo hướng trở thành khu phơi đồ và nhà kho để đồ. Một phần vì ban công là vị trí duy nhất trong nhà đón được rất nhiều nắng và gió giúp quần áo nhanh khô hơn. Việc phơi đồ trong nhà chung cư rất mất thẩm mỹ và gây mất không gian nên có thể tận dụng ban công trở thành nơi phơi đồ quả là vô cùng hợp lý. Lắp đặt giàn phơi thông minh tại ban công ở các chung cư hoàn toàn giúp bạn tận dụng được mọi không gian, phía bên trên dùng để lắp giàn phơi gắn trần hay còn gọi là giàn phơi quần áo thông minh có tay quay; phần không gian phía dưới bạn sử dụng để sinh hoạt bình thường.

Tham khảo : giàn phơi

Giàn phơi quần áo thông minh được gắn cố định lên trần của ban công, thanh phơi nhôm chắc chắn được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp không han gỉ, không oxy hóa, luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng. Tất cả các linh kiện giàn phơi đều có chất lượng cao, an toàn như vòng bi tay quay với độ chính xác tuyệt đối, giúp sản phẩm quay hoạt động không bị trờn và trượt. Dây cáp inox 304 dẻo dai, chắc chắn, chịu được lực và nhiệt cao. Dây cáp chính hãng không xảy ra hiện tượng rối cáp, xoắn cáp khi vận hành thanh phơi. Dây cáp inox có thể chịu lực cao giúp giàn phơi có tải trọng tối đa lên đến 75kg giúp bạn phơi được đủ loại quần áo ướt lên thanh phơi mà không lo vấn đề đứt cáp, hoặc quá tải trọng.

gian-phoi-thong-minh-ks-980.jpg

Giàn phơi thông minh là sản phẩm được thiết kế và phát minh với mục đích cải thiện cuộc sống con người, mang đến cho con người những sản phẩm gọn gàng hơn, tiện ích; tất cả quần áo được treo lên cao sạch sẽ ở vị trí đón nắng đón gió từ bên ngoài. Quần áo khi phơi không còn tình trạng treo đồ mất thẩm mỹ mà được sắp xếp gọn gàng lên các thanh phơi tại ban công. Thao tác sử dụng đơn giản, chỉ cần sử dụng tay quay là đã có thể nâng lên hoặc hạ xuống các thanh phơi; giúp cho công cuộc làm việc nhà của mọi người đơn giản, nhanh nhẹn hơn.

Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi giúp bạn có thêm những lựa chọn để thiết kế cho ban công chung cư nhà mình, Hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn về các sản phẩm giàn phơi thông minh, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Website:https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/

 

 

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.