CÁCH PHƠI QUẦN ÁO KHÔNG BỊ ẨM MỐC VÀ CÓ MÙI
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 14/12/2022

Hiện nay có rất nhiều phương pháp và cách thức khác nhau giúp con người có thể phơi quần áo nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nếu như ngày xưa quá trình phơi đồ gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở thì ngày nay việc phơi quần áo đã trở nên đơn giản hơn, thông minh hơn, nhanh gọn hơn nhờ các công cụ và sản phẩm hỗ trợ phơi quần áo tiện dụng. Một trong những sản phẩm phơi quần áo được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng đó chính là giàn phơi quần áo thông minh, giàn phơi quần áo thông minh rất phổ biển ở các khu tập thể, khu chung cư, khu thành thị đông đúc dân cư, các thị trấn và không gian sống có ít diện tích.

giàn phơi thông minh gold 24k

Sử dụng giàn phơi quần áo thông minh là cách phơi quần áo không bị ẩm mốc và có mùi hiệu quả nhất, đây cũng là phương pháp phơi quần áo nhanh chóng, gọn gàng, khoa học và an toàn. So với các phương pháp phơi quần áo truyền thống thì sản phẩm giàn phơi thông minh mang tới hiệu quả phơi đồ với số lượng quần áo nhiều, tải trọng quần áo lớn và giúp giữ quần áo không bị bay hoặc rơi mất trong quá trình phơi. Giàn phơi quần áo thông minh được thiết kế linh hoạt với các thanh phơi dài và được đục sẵn các lỗ treo đồ thông minh, thanh phơi được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối vô cùng chắc chắn và được sơn chống han gỉ, sơn chống gỉ sét, sơn chống oxy hoá, sơn chống han gỉ và được sơn lớp chống mốc với các màu sắc độc đáo, đẹp mắt, thẩm mỹ.

dl1s.jpg

Cách phơi quần áo không bị mốc và có mùi hôi khó chịu rẻ tiền và an toàn chính là phơi quần áo tự nhiên trên giàn phơi đồ thông minh. Giàn phơi quần áo thông minh giúp quần áo được phơi trên các vị trí trên cao giúp quần áo đón được lượng nắng và gió tốt nhất, quần áo sẽ không chạm đất và chạm tường trong quá trình phơi nên luôn sạch sẽ; quần áo cũng được phơi thẳng thơm dù là quần dài hay áo dài bởi khoảng cách từ mặt đất lên các thanh phơi dài tối đa 10m. Các thanh phơi thông minh được sử dụng hiệu quả và tối đa với độ dài 2,4m giúp phơi đều quần áo trên thanh phơi nhờ các lỗ treo đồ đã được đục sẵn và chỉ cần thao tác móc mắc quần áo vào các điểm móc. Các móc treo đồ hình tròn dễ mắc đồ lại tránh được tình trạng quần áo dúm chụm và xô lại thành một điểm, quần áo được phơi cách đều nhau giúp nhiệt độ và ánh nắng, gió tự nhiên xuyên qua quần áo và len lỏi vào từng sợi vải giúp quần áo thơm tho mùi nắng và khô nhanh nhất.

https://gianphoithongminhhanoi.com.vn/gian-phoi-thong-minh/

Hướng dẫn cách phơi quần áo nhanh khô và không bị ẩm mốc, không có mùi khi phơi trên giàn phơi thông minh chính là phơi quần áo vào từng móc treo đã được cố định, phơi quần áo cách nhau khoảng cách và điều khiển thanh phơi lên cao các điểm trên cao đón nắng và gió phù hợp với không gian lắp đặt và sử dụng. Thanh phơi của giàn phơi thông minh được đục CNC với những lỗ treo đồ chắc chắn, giúp giữ chắc móc treo không để quần áo treo trên móc bị bay trong khi phơi. Các thanh phơi đều được sơn chống han gỉ, sơn chống gỉ sét, sơn chống oxy hóa giúp thanh phơi có khả năng phơi đồ tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết, thanh phơi quần áo thông minh thường được lắp đặt ngoài trời nên yêu cầu về thanh phơi chất lượng cao, đảm bảo an toàn toàn bền bỉ.

Lựa chọn loại giàn phơi quần áo thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là cách để khách hàng có được một giải pháp phơi đồ khô nhanh hơn, không ẩm mốc và không có mùi khó chịu. Các loại giàn phơi quần áo thông minh hiện có trên thị trường là các sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh gắn tường, giàn phơi quần áo thông minh gắn trần, giàn phơi quần áo thông minh có tay quay, giàn phơi quần áo thông minh bấm điện, giàn phơi quần áo thông minh điều khiển từ xa, giàn phơi quần áo thông minh xếp ngang, giàn phơi quần áo thông minh việt anh, giàn phơi quần áo thông minh hoà phát, giàn phơi quần áo thông minh duy lợi, giàn phơi quần áo thông minh nhập khẩu…

Mua giàn phơi quần áo thông minh chính hãng, chất lượng, uy tín và hiệu quả tại công ty Việt anh luôn giúp khách hàng an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Mua giàn phơi thông minh Việt Anh khách hàng được bảo hành chính hãng và được tư vấn, chăm sóc tận tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm giàn phơi thông minh tốt nhất, phù hợp nhất. Khi sử dụng giàn phơi quần áo thông minh Việt anh khách hàng được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sao cho mang lại hiệu quả phơi đồ cao nhất, bên cạnh đó khách hàng còn được ưu đãi giảm giá và nhận quà tặng là những bộ móc quần áo thông minh khi lắp 02 bộ giàn phơi quần áo thông minh chính hãng.

Chi tiết liên hệ mua giàn phơi quần áo thông minh chính hãng giúp quần áo không bị ẩm mốc và có mùi tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.