LÀM RÈM CỬA BẰNG VẢI LINEN
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 06/03/2022

LÀM RÈM CỬA BẰNG VẢI LINEN

 

Rèm cửa bằng vải chắc không còn xa lạ với tất cả mọi người, đây là sản phẩm gần như có ở tất cả mọi gia đình cho dù gia đình bạn có thiết kế như thế nào. Rèm cửa bằng vải được sử dụng rộng rãi và thông dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau. Rèm cửa bằng vải cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu để phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một loại rèm cửa bằng vải Linen – một loại vải rèm sang trọng, thân thiện với môi trường và đang được mọi người săn đón trên toàn mặt trận. Cùng tìm hiểu xem rèm cửa bằng vải Linen có gì hấp dẫn và mới lạ đến vậy nha.

Rèm cửa

rèm vài-7.jpg

1.     Vải rèm linen là gì?

Rèm vải linen là loại vải được làm từ sợi dệt từ gốc hoặc thân cây lanh. Sợi vải linen có nguồn gốc tự nhiên nên cực kỳ an toàn, thân thiện, có độ bền chắc và bóng mượt mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Rèm vải linen có đặc tính thoáng mát, độ bền cao, có thể giặt tay, kháng khuẩn, kháng nấm khiến cho căn nhà bạn luôn trong trạng thái thông thoáng, mát mẻ, và sạch sẽ. Sử dụng vải linen làm rèm là ý tưởng tuyệt vời dành cho mọi gia đình vào mỗi dịp hè đến, là sự lựa chọn thông minh của những người yêu môi trường và là sự lựa chọn xứng đáng với những người ưa chuộng sản phẩm lành tính, chất lượng cao, mong muốn sử dụng lâu dài.

Rèm tự động

rèm vài-1.jpg

2.     Ưu điểm của rèm vải Linen

Với đặc tính thông thoáng, mát mẻ vải Linen xứng đáng đứng đầu trong các loại vải rèm được ưa chuộng sử dụng cho mùa hè. Mùa hè đến cũng là lúc các gia đình quan tâm đến việc thay đổi hoặc sắm thêm những bộ rèm cửa mới. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và có nhiều cảm xúc hơn khi được thay những tấm rèm cửa theo mùa, mùa đông sử dụng những tấm rèm ấm áp, còn mùa hè sẽ ưu tiên những mẫu rèm mát mẻ, sảng khoái hơn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận ra rằng việc thay đổi rèm cửa bằng vải theo mùa sẽ giúp ích cho tâm trạng của bạn rất nhiều, giúp cải thiện tinh thần cũng như không khí trong nhà. Rèm cửa bằng vải Linen là mẫu rèm vải được yêu thích nhất trong mùa hè, hơn cả vải voan, lụa hay vải bố.

Vì rèm vải linen được làm từ sợi có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn với người dùng. Không sử dụng hóa chất độc hại để tẩy trắng, nhuộm màu, làm sạch nên khi sử dụng rèm vải Linen người tiêu dùng luôn cảm thấy vô cùng an tâm nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Trong quá trình sử dụng rèm vải linen sẽ không lo sợ hóa chất độc hại ngấm vào chân tay, thân thiện với làn da nhạy cảm.

rèm vài-13.jpg

Rèm vải linen còn có ưu điểm là rất thoáng mát, có khả năng thấm nước nhanh và có độ bền cao. Đây cũng là ưu điểm khiến nhiều người yêu thích sản phẩm rèm vải linen này. Với khả năng thông thoáng của vải sẽ giúp lưu thông không khí trong nhà của bạn, giúp căn nhà luôn ở trạng thái thoáng mát, sạch sẽ, giúp cải thiện sức khỏe và đặc biệt tốt cho đường hô hấp của các thành viên trong gia đình. Khả năng thấm nước nhanh giúp khí ẩm không đọng lại trong nhà quá lâu, không cảm giác ẩm ướt khó chịu, nhà cửa được khô ráo và thoáng khí nhanh chóng.

http://gianphoithongminhvietnam.com/rem-/103-p370.aspx

Bật mí cho bạn một đặc điểm cực kỳ thú vị ở sản phẩm này đó chính là rèm cửa bằng vải linen có thể giặt và làm sạch rèm vải linen thường xuyên mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng như nhiều loại rèm khác. Sợi vải tự nhiên, chắc chắn, bền bỉ là đặc điểm của sợi vải linen. Khi được sử dụng làm vải rèm cửa thì bạn có thể vệ sinh và làm sạch chúng thường xuyên, sợi vải luôn bền bỉ chứ không bị mủn hay kém chất lượng so với ban đầu.

rèm vài-10.jpg

3.     Vị trí lắp đặt rèm vải linen

Với những ưu điểm và đặc tính tuyệt vời thì rèm vải linen có thể được sử dụng để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, nhiều hoàn cảnh và không gian khác nhau.

Chất liệu vải tự nhiên mang đến không gian sử dụng vẻ đẹp bình dị và vô cùng gần gũi còn được sử dụng nhiều ở những khách sạn, nhà hàng mang phong cách cổ điển.

Rèm cửa bằng vải linen được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp, khu vệ sinh… Vì chất liệu tốt nên rèm vải linen không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời trực tiếp nên bạn có thể yên tâm không sợ ánh nắng làm vải bị phai màu.

rèm vài-9.jpg

4.     Nơi mua rèm vải Linen tại Hà Nội

Ở Hà Nội muốn mua rèm vải linen thì bạn có thể tìm được ở rất nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ cung cấp rèm vải linen chuẩn, chất lượng, tốt với giá thành hợp lý thì không phải dễ.

Một trong số những cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm rèm cửa bằng vải Linen tại Hà Nội phải kể đến đó là Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH tại số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

Bạn có thể hoàn toàn an tâm đến đây để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình mẫu rèm cửa bằng vải Linen chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất trên thị trường.

 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.