Lưới an toàn ban công an toàn cho cả gia đình bạn
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 20/10/2016

Lưới an toàn ban công an toàn cho cả gia đình bạn

Lưới an toàn ban công là sản phẩm đang được rất nhiều người sống ở khu chung cư cao tầng để ý đến, bởi tính an toàn và thẩm mỹ cao của sản phẩm mang lại, có nhiều nhà vì không để ý đến trẻ con mà đã xẩy ra những vụ tai nạn thương tâm, nhiều trẻ em đã bị rơi từ trên cao xuống, chính vì thế giờ đây các gia đình đã quan tâm đến việc lắp đặt lưới an toàn ban công để bảo về cho chính gia đình của mình, và sau đây chúng tôi sẽ cho các bạn biết rõ những thông tin cần thiết để mua và lắp đặt lưới an toàn ban công cho nhà của mình được an toàn, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến cảnh quan xung quanh.

luoi-an-toan-bang-cong

Lưới an toàn ban công

-          Lưới an toàn ban công là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Đây chính là giải pháp an toàn nhất cho những ngôi nhà chung cư, và nhà cao tầng, các hành lang ban công đều được bảo vệ, có rất nhiều nhà có trẻ con, lại rất hay ra ban công để chơi đùa, trẻ con thì rất hiếu động nên nghĩ đến vấn đề an toàn là hàng đầu, ngoài bảo đảm an toàn ra thì còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà, có rất nhiều nhà khi lắp đặt xong cảm thấy không gian của ban công không bị ảnh hưởng gì, cũng không làm mất tầm nhìn cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt hàng ngày.

Với những gia đình đang có trẻ em trong thời gian nghịch khỏe thì việc cần được bảo vệ khi trẻ chơi đùa ngoài ban công là rất cần thiết, việc lắp đặt cũng rất nhanh và giá thành cũng tương đối phù hợp với mọi gia đình.

-          Về cấu tạo của lưới an toàn ban công gồm.

Bộ khung của lưới an toàn làm từ nhôm sơn tĩnh điện, khung được thiết kế phù hợp với chiều dài của sản phẩm,  trên khung thường có các ốc vít cố định cách nhau 5cm, dây cáp chịu lực,chịu nhiệt, thời gian để đội thi công lắp đặt rơi vào khoảng 1 tiếng.

-          Về thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật của lưới an toàn ban công là bên trong là  dây cáp inox bên ngoài bọc nhựa, độ chịu lực khoảng 3 – 5kg, chịu đựng được nắng mưa, thường thì tuổi thọ của 1 bộ lưới an toàn ban công rơi vào khoảng 8 – 10 năm.

Hiện nay trên thị trường chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm lưới an toàn ban công mang thương hiệu Duy Lợi, chúng tôi cam kết chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, uy tín, chế độ bảo hành dài hạn. nếu có như cầu về sản phẩm của chúng tôi, xin liên hệ theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được các nhân viên tư vấn của chúng tôi nhiệt tình giải đáp những vấn đề của bạn nhé.

Tags: gian phoi, bat che nang



 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.