Hướng dẫn sửa lỗi dối dây cáp ở dàn phơi thông minh
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 14/10/2016

Hướng dẫn sửa lỗi dối dây cáp ở dàn phơi thông minh

Các bạn đang sử dụng một bộ gian phoi thong minh, tuy nhiên đôi khi trong quá trình sử dụng cũng thường có lỗi nhỏ gặp phải, lỗi điển hình đó chính là bị dối dây thép không thể điều chỉnh thanh phơi lên xuống được, lúc này bạn lại không muốn gọi thợ sửa đến mà muốn tự mình sửa, nhưng bạn chưa biết làm như thế nào, bạn hãy đọc bài viết sau đây và làm theo hướng dẫn.

Để tự mình sửa lỗi dối dây của giàn phơi thông minh nhà mình cũng không hề đơn giản, nhưng cũng thấy bình thường khi bạn làm theo hướng dẫn sau đây. Trước hết bạn cần chuẩn bị kìm, tô vít, và 1 cái thang.

Đầu tiên bạn bắc thang tháo thanh phơi xuống để dễ dàng cho việc gỡ dối hơn, dùng tô vít thao 2 con ốc ở bộ tời ra, sau khi bạn tháo ra, bạn lật mặt sau bộ tời sẽ nhìn thấy rất nhiều loại ốc vít nhỏ đằng sau, tùy theo từng bộ gian phoi mà số lượng ốc khác nhau.

linh-kien-gian-phoi-thong-minh

Cách tháo giàn phơi cực kì đơn giản

Thao tác tháo bộ giàn phơi cũng cực kì đơn giản.

Bạn tháo hết những con óc đấy ra, sau khi tháo xong thì việc sử lý đoạn dây thép bị dối vào bộ tời trở lên đơn giản hơn, bạn gỡ dối dây cáp và tiếp tục cuộn lại vào bộ tời.

Lưu ý nhỏ là sau khi cuộn vào thì bạn lại lắp lại những con ốc vít vào như cũ, sau đó dùng tô vít lắp lại bộ tời vào vị trí cũ, sau khi xoáy xong bạn có thể bắt đầu mắc lại thanh phơi như cũ và sử dụng bình thường.

Đấy là tất cả những thao tác gỡ dối dây cáp cho gian phoi thông minh nhà bạn, bạn chỉ cần đọc và làm theo đúng hướng dẫn như trên thì bạn đã có thể tự sửa lỗi này cho gian phơi nhà bạn mà không cần phải mất thời gian gọi thợ đến, chúc bạn thực hiện thành công.

Nếu bạn có bất cứ thắng mắc gì liên quan đến gian phơi thông mình thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được giải đáp và tư vấn giúp bạn nhé.

Ngoài các sản phẩn giàn phơi thông minh ra thì chúng tôi còn cũng cấp các loại sản phẩm như: lưới an toàn ban công, bat che nang, tất cả đều mang thương hiệu Duy Lợi, mang lại sự hài lòng cho quý khách từ  uy tín và chất lượng 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.