Kinh nghiệm bảo quản giàn phơi thông minh bền đẹp
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 11/11/2016

Sự có mặt của các giàn phơi đồ trong mỗi gia đình đã trở thành điều quen thuộc với mỗi gia đình. Mỗi gia đình, mỗi người sẽ có cách sử dụng cũng như cách bảo quản giàn phơi đồ khác nhau. Hôm nay, gianphoidoduyloi xin gửi tới các bạn đọc bài viết tổng hợp “ Kinh nghiệm giúp bạn bảo quản giàn phơi đồ luôn bền đẹp”

Giàn phơi xếp ngang Duy Lợi

Không nên phơi quá nhiều đồ nặng trên cùng 1 thanh treo.

Một giàn phơi đồ thông thường có thiết kế từ 2 – 3 thanh treo và mỗi thanh treo được thiết kế sao cho có thể chịu được độ nặng ở 1 mức nhất định. Trung bình 1 thanh treo có thể phơi tối đa 20 – 25 chiếc quần áo thông thường. Do đó, nếu phơi quá nhiều đồ nặng trên cùng 1 thanh treo vượt quá tải trọng thanh treo có thể chịu được sẽ gây oằn, cong hoặc có thể xảy ra trường hợp gẫy thanh treo của giàn phơi.

gian phoi quan ao gia re 001.jpg

Quay đúng hướng bộ tời.

Bộ tời có chức năng nâng đỡ cả tải trọng của cả một gian phoi. Do đó, nếu quay sai hoặc quay ngược hướng quay của bộ tời sẽ khiến cho quá trình thả dây / thu dây bị tắc, không thể kéo thả hay thu hồi của cuộn dây; từ đó làm giảm khả năng nâng đỡ phụ tải của cả giàn phơi.

Giàn phơi gắn trần Duy Lợi

Không thả hết chiều dài của cuộn dây cáp.

Hệ thống tay quay – cuộn dây cáp có nhiệm vụ điều chỉnh chiều cao của giàn phơi đồ sao cho thích hợp với người sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên quay hết chiều dài của cuộn dây cáp. Điều này vừa khiến bạn mất thời gian cho việc cuộn thu lại dây cáp, vừa dễ xảy ra tình trạng cuộn dây cáp bị tắc nghẽn và không cuộn lại được.

Bảo trì giàn phơi đồ thường xuyên.

Tiến hành bảo trì, bảo dưỡng giàn phơi thường xuyên. Việc bảo trì giàn phơi thường xuyên sẽ giúp cho giàn phơi hoạt động trơn tru, nhịp nhàng. Ngoài ra việc bảo dưỡng giàn phơi thường xuyên sẽ giúp cho việc phát hiện và khắc phục các sự cố của giàn phơi được kịp thời và nhanh chóng. Thời gian tối ưu cho việc bảo trì giàn phơi thường là 3 tháng / 1 lần.

Cấu tại thanh treo, bộ tời, dây cáp của giàn phơi đồ

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn bảo quản giàn phơi đồ luôn được bền đẹp; giúp cho giàn phơi có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Tags: bat che nang , lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.