Cấu tạo sơ lược về giàn phơi thông minh
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 18/10/2016

Giới thiệu cấu tạo sơ lược giàn phơi thông minh Duy Lợi

Là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường nên giàn phơi thông minh Duy Lợi sở hữu rất nhiều chi tiết cấu tạo cũng như thiết kế tuyệt vời nhất.

Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp thì gian phoi thông minh cho thời gian sử dụng bền bỉ, bền chắc và không bị các tác động bên ngoài như thời tiết, mưa bão,… gây ra hiện tượng ăn mòn, chống gỉ.

Bên cạnh đó với việc bố trí, sắp xếp số lượng thanh treo cũng như khoảng cách các lỗ treo trên giàn phơi được tính toán một cách tỉ mỉ thì giàn phơi thông minh ngoài khả năng cho phơi nhiều đồ trong cùng 1 thời gian phơi thì nó còn cho thời gian phơi khô đồ một cách nhanh nhất, giúp người dùng rút ngắn thời gian phơi đồ.

gian-phoi-cao-cap.jpg

Cấu tạo giàn phơi thông minh

Ngoài ra, với bảng điều khiển từ xa ứng dụng công nghệ không dây hiện đại nhất thì bất kì đối tượng nào cũng có thể dễ dàng điều khiển giàn phơi thông qua các lệnh điều khiển mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với giàn phơi.

Bộ phận quyết định chất lượng giàn phơi

Với sơ lược cấu tạo như trên thì rất khó để có thể phân định được bộ phận nào quyết định đến chất lượng của giàn phơi thông minh Duy Lợi. Tuy nhiên, dựa vào vai trò cũng như tính chất của từng bộ phận thì có thể nhận thấy bộ phận thanh treo quyết định trực tiếp tới chất lượng của giàn phơi.

Bộ phận thanh treo với các lỗ treo quần áo là nơi để phơi quần áo nên nó phải chịu toàn bộ tải trọng của tất cả quần áo được phơi lên. Do đó, thanh treo phải có cấu tạo chắc chắn, có khả năng chịu lực cao thì mới có thể tạo ra giàn phơi chắc chắn, không bị cong, hay gãy khi phơi đồ nặng.

Thanh treo giàn phơi thông minh

Cùng với đó, việc tính toán khả năng chịu lực, tính sự phân bố lực đồng đều tác dụng lên thanh treo cũng quyết định tới khả năng phơi đồ của giàn phơi. Vì vậy, 1 giàn phơi thông minh Duy Lợi có chất lượng tốt là giàn phơi được tạo bởi những thanh treo quần áo chắc chắn; có sự tính toán cẩn thận, chi tiết trong quá trình thiết kế, sản xuất giàn phơi.

Tag: bat che nang , lưới an toàn ban công 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.