Làm sao để chọn được bộ lưới an toàn ban công tốt nhất
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 01/11/2016

Làm sao để chọn được bộ lưới an toàn ban công tốt nhất

Hiện nay với tốc độ nền kinh tế càng ngày càng phát triển thì kèm theo đó là các ngôi nhà, tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm và để đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân sống tại các tòa nhà cao tầng này thì, sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi chúng tôi đã cho ra thị trường sản phẩm mang tính an toàn tuyệt đối, giải quyết được vấn đề nguy hiểm, nhất là khu ban công đó chính là lưới an toàn ban công.

Rất nhiều người vẫn còn đang phân vân là không biết nên chọn cho gia đình mình loại lưới an toàn ban công nào tốt nhất, phù hợp với với mọi nhà nhất thì, bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường, để giải đáp thắc mắc đấy chúng tôi sẽ có câu trả lời cho các bạn ngay sau đây để các bạn cùng tham khảo nhé.

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm, cùng với đó là rất nhiều nhà tư vấn rất khéo, gây cho khách hàng nhiều băn khoăn khi chọn sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Luoi-an-toan-ban-cong

Làm thế nào để chọn được bộ lưới an toàn ban công tốt nhất..?

Như chúng ta được biết thì sản phẩm được đặt ở ngoài trời, chính vì thế chúng ta cần đòi hỏi độ bền sản phẩm phải cao. Những sợi cáp inox phải được bọc nhựa, chuyên dụng sẽ ngăn được việc bị gỉ sét, để kiểm tra xem sợi cáp có được làm bằng inox không thì ta dùng cục nam châm, nếu nam châm không bị hút thì đó chính là inox.

Chat-luong-luoi-an-toan-ban-cong

Ngoài ra thì sợi cáp còn có kèm theo dây điện để tích hợp cho việc lắp đặt theo hệ thống báo động chống sâm nhập từ ngoài vào.

Một phần nữa đó là các vị trí gắn lưới phải là hợp kim nhôm  tốt, cứng và chắc khi bạn cầm vào và phải được sơn tĩnh điện tránh bị dò gỉ điện gây nguy hiểm.

Điều cuối cùng đó chính là chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành có tốt không, kèm theo giá cả có hợp lý không.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến sản phẩm thì vui lòng liên hệ qua số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 để được tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng, an toàn phù hợp nhất với gia đình bạn.

Tags: Bat che nang, gian phoi

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.