Lắp đặt lưới an toàn ban công cho chung cư CT5 yên xá
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 08/11/2016

Lắp đặt lưới an toàn ban công cho chung cư CT5 yên xá

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và lắp đặt bảo dưỡng các sản phẩm giàn phơi thông minh, lưới an toàn ban công, bat che nang mang thương hiệu Duy Lợi được khách hàng trên khắp các tình thành lựa chọn, chúng tôi đã lắp đặt lưới an toàn ban công cho nhiều gia đình sống tại các khu chung cư, nhà cao tầng, các công trình trường học rồi đến bệnh viện.

Với kinh nghiệm của chúng tôi, Duy lợi luôn tự tin và tư vấn giúp quý khách hàng các thông tin về lưới an toàn ban công, để quý khách nắm rõ hơn về đặc điểm của sản phẩm, từ đó lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, cấu tạo từ những sợi dây inox này còn được bảo vệ bởi lớp nhựa cao cấp, ngoài ra thì để cấu thành nên bộ lưới an toàn ban công bên đẹp thì cũng phải kể đến hai thanh nẹp làm bằng nhôm sơn tĩnh điện khả năng chịu lực rất cao.

luoi-an-toan-bang-cong

Lưới an toàn ban công Duy Lợi

Sản phẩm mang thương hiệu duy lợi luôn uy tin, chất lượng

Gia đình nhà anh Thanh tại căn hộ 2210 chung cư CT 5 yên xá, được biết một số công dụng nổi bật của lưới an toàn ban công là đảm bảo an toàn cho gia đình và thú nuổi, giúp cho không gian thoáng đãng, không bị che khuất tầm nhìn tạo thêm phần sang trọng cho ngôi nhà, sau khi thấy nhà hàng xóm lắp đặt lưới an toàn ban công thì gia đình anh đã quyết định thay thế cho ngôi nhà của mình bằng sản phẩm lưới an toàn ban công, phù hợp nhất cho căn hộ nhà anh, sau khi được tư vấn giúp gia đình anh lựa chọn sản phẩm, chỉ trong một thời gian ngắn đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã hoàn thành xong khâu lắp đặt, sau khi kiểm tra anh tuấn thấy rất hài lòng về sản phẩm này, anh cũng xin cảm ơn Duy Lợi đã giúp gia đình tôi lựa chọn được sản phẩm ưng ý và cả đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, tôi cảm thấy rất hài lòng.

Vậy bạn đã biết đến các dòng sản phẩm của Duy Lợi chưa, chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng, luôn cung cấp hàng chính hãng, chất lượng uy tín, giá cả hợp lý chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn giúp cho quý khách an tâm sử dụng sản phẩm mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. 

Tags: gian phoi, bat che nang

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.