Nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 27/10/2016
Nhu cầu sử dụng giàn phơi
Hiện nay, ở các thành phố lớn các dãy nhà mọc lên san sát nhau khiến cho việc tìm đúng hướng phơi để phơi khô quần áo một cách nhanh chóng dường như là nhiệm vụ bất khả thi với nhiều hộ gia đình.
Hay những gia đình sống trong các khu chung cư cao tầng bị bó hẹp về diện tích đã khiến cho việc dành không gian cho vấn đề phơi quần áo trở nên khó khăn.
Giàn phơi thông minh Duy Lợi
Để giải quyết tình trạng trên thì công ty Duy Lợi đã cho ra đời những sản phẩm gian phoi quần áo thông minh Duy Lợi vừa không chiếm nhiều diện tích vừa có thể giúp người dùng phơi khô quần áo 1 cách nhanh chóng và tiện lợi nhờ sự hỗ trợ của các phụ kiện được lắp đặt kèm theo giàn phơi.
gian-phoi-cao-cap.jpg
Chính vì lẽ đó mà nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh ngày càng tăng cao; khiến cho giàn phơi thông minh trở thành 1 trong những sản phẩm gia dụng được yêu thích nhất trên thị trường trong thời gian qua.
Giới thiệu giàn phơi quần áo thông minh Duy Lợi
Là sản phẩm chủ lực của Duy Lợi nên giàn phơi quần áo thông minh có thiết kế và cấu tạo tỉ mỉ, chi tiết.
Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, các sản phẩm giàn phơi thông minh vừa chắc chắn, có khả năng chịu được tải trọng lớn lại có thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ.
gian phoi thong minh
Bên cạnh đó, với việc bố trí nhiều thanh treo trên cùng 1 giàn phơi sẽ giúp cho số lượng quần áo được phơi trong 1 lần phơi được tăng lên đáng kể.
Giàn phơi quần áo gắn trần
Ngoài ra với hệ thống khớp nối cùng với bộ phận tay quay – cuộn dây cáp có nhiệm vụ thay đổi chiều cao của giàn phơi cũng như xếp gọn giàn phơi khi không sử dụng đã giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa diện tích dành cho việc phơi đồ. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất cho những hộ gia đình bị bó hẹp diện tích.
Cùng với đó, chiếc điều khiển từ xa đi kèm theo giàn phơi thông minh là công cụ tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển phương thức, cách hoạt động của giàn phơi thông minh từ xa, theo ý mình mà không tốn nhiều công sức hay phải tiếp xúc trực tiếp với giàn phơi để điều khiển nó.
Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.