Khi Chọn Mua Bạt Che Nắng Mưa Cần Lưu Ý Những Gì
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 18/10/2016

Khi Chọn Mua Bạt Che Nắng Mưa Cần Lưu Ý Những Gì

Trong đời sống của chúng ta bat che nang càng ngày càng được ưa chuộng trong đời sống, sử dụng bạt che nắng được coi là giải pháp tránh nắng mưa rất hoàn hảo vào mùa hè, và còn làm cho các khu vườn, ngôi nhà của bạn trở lên thoáng mát hơn.

Bạt che nắng đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên ban cần phải chọn lựa thật kĩ càng, để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, sau đây thì chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý khi chọn bạt che nắng cho ngôi nhà của mình.

bat-che-nang

Bạt che nắng mưa

-          Bạt che nắng phải phù hợp với vị trí lắp đặt và không gian của ngôi nhà bạn

Bạt che nắng với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, tùy vào không gian sử dụng , nhà bạn cần lắp đặt bạt che nắng mưa cho phù hợp

Lựa chọn bạt che nắng cho cửa sổ: nên chọn những mẫu bạt che nắng kiểu vòm, có thể dễ dàng gập lại có thể tiện lợi cho việc buông xuống hay cuốn lên hay là chọn bat che nang cho ban công thì cần phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với không gian ban công nhà bạn, vì ban công là không gian mở cho ngôi nhà của bạn nên cần phải lựa chọn loại bạt che nắng đẹp mắt  và dễ dàng cuốn lại khi không che phủ, phải đảm bảo độ thông thoáng cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra thì bạt chống nắng mưa cũng có thể được coi là vật trang trí cho cửa sổ, ban công hay mặt tiền ngôi nhà bạn, vì vậy cần chọn loại bạt che nắng mưa có kiểu dáng phù hợp, màu sắc bắt mắt làm đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn.

-          Chọn bạt che nắng có chất lượng tốt giúp xua tan nắng nóng mùa hè

Với khí hậu khắc nghiệt như hiện nay thì việc phải lựa chọn loại bạt che nắng mưa có chất liệu chống lại các yếu tố do thời tiết và có độ bền cao, chất liệu tốt nhất vẫn là được làm bằng nhựa PE, PVC, giúp bề mặt của chúng luôn được bóng mịn

Độ bền của bat che nang trung bình rơi vào khoảng 2 – 3 năm, nếu sử dụng loại bạt che nắng dày dặn có 2 lớp thì có thể tuổi thọ lên đến 5 năm, chính vì thế bạn hãy cân nhắc kĩ khi lựa chọn nhé.

-          Lưu ý cuối cùng nữa là nên chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt bạt che nắng tốt nhất

Việc chọn lựa nhà cung cấp phục vụ tận tình, chu đáo giúp tiết kiệm được thời gian, công sức khi có nhu cầu lắp đặt bạt che nắng mưa, với dịch vụ lắp đặt tận nhà, bạn có thể dễ dàng yêu cầu đơn vị lắp đặt điều chỉnh kích thước bạt che nắng mùa hè phù hợp với nhu càu che nắng mua của mọi gia đình

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm mang thương hiệu Duy Lợi đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin tưởng sử dụng, với dịch vụ bảo hành lâu dài cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín luôn làm hài lòng quý khách hàng.

Khi cần quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo số: 0462 937 229 - 0981 85 75 35 chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tags: gian phoi, lưới an toàn ban công

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.