Lưới an toàn ban công trẻ thoải mái chơi đùa
Đăng bởi: gianphoiduyloi   Phòng: PHÒNG QUẢN LÝ   Ngày đăng: 30/10/2016

Cùng đồng hành với các phát minh về gian phoi thì công ty chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm lưới an toàn và lưới an toàn ban công là sản phẩm đang được thi trường ưa chuộng.

Lưới an toàn ban công đúng như tên gọi chúng giúp ban công nhà bạn an toàn hơn mọi mặt. Lưới an toàn ban công, lưới an toàn ban công tại cửa sổ hay lưới an toàn ban công cho cầu thang… được lắp đặt cho bé thoải mái chơi đùa, người già ra ngoài phơi đồ hay thư giãn mà không lo có chuyện xấu xảy ra.

Lưới an toàn ban công cho cầu thang

Cấu tạo lưới an toàn ban công

Lưới an toàn ban công thường được làm sợi cáp inox bọc nhựa chuyên dụng có độ chịu lực cao đồng thời đảm bảo không bị gỉ sét nên rất thẩm mỹ. Lưới an toàn ban công hay còn gọi là hàng rào vô hình nên bạn thoải mái để tận hưởng ngắm cảnh với tầm nhìn xa 15m. Thanh nhôm định hình được làm từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện an toàn cho trẻ nhỏ đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Trên mỗi thanh nhôm được dập sẵn lỗ để vít nở sắt, mỗi vít nở còn được gắn các vòng  đệm nhựa đảm bảo khi siết dây cable chặt không bị nứt vỡ và được cố định lại. Được thiết kế khoảng 5cm lại có 1 ốc vít để cáp qua, độ co giãn tối đa giữa 2 sợi cáp là 10-15 cm. Độ bền của lưới an toàn ban công chung cư trung bình khoảng 7 năm và giá cả thì tùy thuộc vào diện tích lắp đặt. Cấu tạo tiện lợi thẩm mỹ, an toàn cho sử dụng và thời gian thi công ngắn bạn hoàn toàn yên tâm ngôi nhà đã được bảo vệ với lưới an toàn ban công. Thiết kế bằng sợi cáp chắc chắn đàn hồi vậy có khó khi tình huống gấp chúng ta phải thoát hiểm thì chỉ cần dùng kìm cắt các sợi cáp.

luoi_an_toan.jpg

Lưới an toàn ban công trẻ thoải mái chơi đùa

Lưới an toàn ban công công dụng

Nói đến lưới an toàn ngay tên gọi đó đã cho bạn công năng chính của chúng rồi đúng không. Ngoài râ mặt hàng lưới an toàn ban công được sư dụng cho rất nhiều không gian từ chung cư biệt thự tới trường học… bất cứ nơi đâu có tiềm ẩn nguy cơ đều cần được bảo vệ và có những thiết kế lưới an toàn riêng đáp ứng phù hợp nhu cầu tiêu dùng. Lưới an toàn ban công không chỉ giúp bảo về trẻ nhỏ khỏi nguy cơ tiềm ẩn đồng thời chúng còn giúp bạn tránh bị bay đồ khi phơi ngoài ban công gió to hay chống trộm khi bên trong dây cáp có lõi dây dẫn điện để lắp bộ báo động. Lưới an toàn ban công giải pháp hữu hiệu thay thế cho các thanh sắt thô cứng hay bị gỉ mất thẩm mỹ đồng thời còn giúp bạn tận dụng để trang trí thêm khi treo các giỏ hoa cho ban công là không gian thư giãn khi về nhà. Lưới an toàn ban công cũng có thể lắp cho các khung cửa sổ nơi bé học tập để tránh bé leo trèo ra ngoài mà vẫn đảm bảo được ánh sáng vào phòng cho không gian học tập an toàn và hiệu quả.

Tags: bat che nang 

Tin bài khác
Kích thước font In ấn

Bình luận chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH
Đ/C : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel:  02462 917 229 - 0981 857 535 Chi Nhánh Thăng Long: Số 6 ngõ 166 Trần Duy Hưng - Hà nội
Chi nhánh Long Biên : Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm - Hà Nội
Chi nhánh Hà Đông: CT1 Kdt Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội
Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kdt Kim Văn Kim Lũ - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

Kết nối với chúng tôi

Về chúng tôi

Chúng tôi là đơn vị chung cấp giàn phơi quần áo ,giàn phơi thông minh,bạt che nắng,lưới an toàn ban công hàng đầu tại Hà Nội.Với phương châm: Khách hàng là đơn vị đo lường chất lượng và hiệu quả. Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ phấn đấu của chúng tôi.
Bản quyền Giàn Phơi Thông minh Việt Nam © 2015.